Quảng cáo siêu hài ăn theo 'Tình người duyên ma'
Hai đoạn quảng cáo của truyền hình Thái Lan ăn theo phim điện ảnh đang gây sốt "Tình người duyên ma" đã thu hút hàng chục ngàn người xem và bình luận.
Là bộ phim Thái ăn khách đang được chiếu tại thị trường Việt Nam, "Tình người duyên ma" với sự tham gia của 4 nhân vật Aey, Puak, Ter, Shin đã gây sốt trong suốt nửa đầu tháng 7. Mới đây, những hình ảnh về 2 đoạn quảng cáo ăn theo phim này với sự góp mặt của cả 4 diễn viên và bối cảnh phim đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem cũng như bình luận trên các mạng xã hội.
Lấy bối cảnh câu chuyện là vào thời kỳ đầu của Vương quốc Xiêm, khi răng đen mới là đẹp còn những ai răng trắng sáng như anh chàng Aey thì bị tránh như tránh tà, quảng cáo đã nêu bật công dụng của kem đánh răng Close Up. |
Quảng cáo dầu gội Loréal với sự góp mặt của ma nữ xinh đẹp. |
Hầu hết các ý kiến đều cho rằng hai đoạn quảng cáo này rất hài hước và xuất hiện đúng lúc. "Có thể diễn viên phim phải đóng quảng cáo cho các đơn vị tài trợ, nhưng làm vậy cũng rất hay. Vừa tăng độ hot cho phim, vừa khiến sản phẩm thêm gần gũi. Có lẽ các doanh nghiệp tài trợ phim của Việt Nam cũng nên thử dùng cách này, thay vì cố gắng chèn các hình ảnh quảng cáo trá hình gây phản cảm", thành viên Xixon chia sẻ.
T.A
Theo Infonet
Những quảng cáo độc về điều hòa nhiệt độ thập niên 60
Vào thời kỳ này, chỉ giới nhà giàu mới có cơ hội tránh cái nóng oi ả của mùa hè trong một căn phòng mát lạnh.
Những quảng cáo thực phẩm, đồ uống siêu hài hước
Thức uống dành cho người gầy của Appeton Weight Gain, singum Mentos Fresh, mỳ Cung Đình chua cay… từng gây sốt trên sóng truyền hình Việt Nam vì mức độ hài hước.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.