Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo đồng phục mới của Real Madrid: Có Bale, vắng Ronaldo

Những hình ảnh quảng cáo trang phục thi đấu mới của Real Madrid phải chăng đã gián tiếp khẳng định tương lai khi có sự xuất hiện của Gareth Bale và vắng bóng Cristiano Ronaldo?

Mới đây, Real Madrid giới thiệu đồng phục thi đấu mới cho mùa giải 2018/19 với nhân vật trung tâm là tiền đạo Gareth Bale. Cùng với người hùng của trận chung kết Champions League, các cầu thủ trụ cột của đội bóng hoàng gia như Marcelo, Bale, Karim Benzema, Nacho Fernandez và Toni Kroos cũng tham gia quảng cáo cho đồng phục mới.

Real Madrid,  dong phuc moi,  Cristiano Ronaldo,  Gareth Bale anh 1
Bale xuất hiện trong hình ảnh đồng phục mới của Real. Ảnh: ESPN.

Điều đáng nói là chân sút xứ Wales được dự đoán sẽ chia tay "Los Blancos" trong mùa hè này lại xuất hiện trong quảng cáo áo đấu, trong khi ngôi sao Cristiano Ronaldo luôn hào hứng với ống kính máy quay lại vắng mặt.

Sau chiến thắng giòn giã trước Liverpool, đáng ra Bale phải là nhân vật chính với cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

Nhưng không, Ronaldo lại có những động thái "chiếm spotlight" của người đồng đội khi úp mở anh sẽ có những tuyên bố ra đi hay ở lại Bernabeu trong vài ngày tới. Câu chuyện này làm tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm dư luận.

Ronaldo sử dụng những mẫu câu "xã giao" quen thuộc gây hoang mang cho các CĐV của "Dải Ngân Hà": "Trong một vài ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời rõ ràng với người hâm mộ, những người luôn ở bên cạnh tôi trong suốt những năm qua. Thật vui khi được thi đấu cho Real Madrid".

Real Madrid,  dong phuc moi,  Cristiano Ronaldo,  Gareth Bale anh 2
Ronaldo úp mở về tương lai của mình sau trận chung kết.

Cũng trên sân vận động Olympic tại Kiev, Gareth Bale lại tỏ ra khá cứng rắn khi chia sẻ với các phóng viên anh sẽ tiếp tục cân nhắc về tương lai của mình sau khi phải ngồi dự bị trong một trận chung kết quan trọng như Champions League. 

Cùng với đó, Bale tỏ thái độ không hài lòng ra mặt khi HLV Zinedine Zidane thường xuyên cho anh ra sân "bữa đực bữa cái". Nhiều tin đồn cho rằng chân sút xứ Wales sẽ gia nhập Manchester United trong mùa hè năm nay. 

Hiện tại, trước khi ngồi xuống bàn thảo luận với người đại diện Jonathan Barnett, Bale vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về tương lai của anh tại Bernabeu.

Tuy nhiên, việc xuất hiện trong những hình ảnh quảng cáo đồng phục mới của Real Madrid có thể là một lời khẳng định gián tiếp anh sẽ còn tiếp tục gắn bó với "Los Blancos" trong thời gian tới. 

Ngoài ra, tiền đạo xứ Wales cũng vừa xác nhận hợp đồng quảng cáo cá nhân với nhãn hàng thể thao Adidas, nhà cung cấp trang phục thi đấu hiện nay của Real.

Trong khi đó, mối quan hệ hợp tác mật thiết giữa Ronaldo với Nike có thể là lý do cho việc anh vắng mặt trong chiến dịch quảng cáo đồng phục mới này.

HLV Mourinho đau đầu vì mức phí của Gareth Bale

MU rất muốn sở hữu Gareth Bale, nhưng chi phí quá lớn khiến HLV Jose Mourinho chưa quyết trong thương vụ này.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm