Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho đau đầu vì mức phí của Gareth Bale

MU rất muốn sở hữu Gareth Bale, nhưng chi phí quá lớn khiến HLV Jose Mourinho chưa quyết trong thương vụ này.

Theo nguồn tin từ Sport Mail, huấn luyện viên Jose Mourinho chưa tự tin đưa ra quyết định cuối cùng trong thương vụ này. “Người đặc biệt” cho rằng đây là “canh bạc lớn”, và ông cần có thời gian để xem xét trên mọi khía cạnh.

Sau khi sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Liverpool và lên ngôi vô địch Champions League 2017/18, Gareth Bale thẳng thắn tuyên bố cân nhắc về tương lai ở mùa tới. Nhiều nguồn tin khẳng định MU sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của ngôi sao người xứ Wales.

Mourinho dau dau vi khoan phi khong lo cua Gareth Bale anh 1
MU sẽ phải chi 335 triệu bảng nếu muốn sở hữu Gareth Bale. Ảnh: Sports.

Rất khó cho huấn luyện viên Mourinho khi phải thuyết phục ban lãnh đạo MU chi 200 triệu bảng cho ngôi sao đang bước sang tuổi 29 và có tiền sử chấn thương. Cùng với đó, mức lương 650.000 bảng mỗi tuần của tuyển thủ người xứ Wales cũng là rào cản cực lớn cho thương vụ này (hơn 200.000 bảng mỗi tuần so với mức lương Sanchez).

Ước tính MU sẽ phải chi khoản tiền lên tới 335 triệu bảng (200 triệu bảng phí chuyển nhượng, 135 triệu bảng tiền lương) cho 4 năm hợp đồng nếu đưa Gareth Bale tới Old Trafford mùa hè này. Đây là con số cực lớn và khiến HLV Mourinho lo ngại ban lãnh đạo MU khó chấp thuận.

Về phần Gareth Bale, hiện anh cử người đại diện thiết lập cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Real Madrid để làm rõ tương lai ở Bernabeu. Tuyển thủ người xứ Wales thể hiện rõ tinh thần sẵn sàng ra đi nếu HLV Zinedine Zidane không thể đảm bảo cho anh suất đá chính mùa tới.

Từng có mức giá kỷ lục lên tới 89 triệu bảng khi về Real và được kỳ vọng kế nhiệm vị trí của Ronaldo ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, sau 5 mùa giải, Bale chưa thể khẳng định vị thế. Mùa vừa qua, tuyển thủ người xứ Wales tiếp tục không nhận được sự tin tưởng từ HLV Zidane, và anh có 24 lần đá chính trong tổng số 62 trận Real Madrid tham dự trên mọi đấu trường.

Theo Sport Mail, tạm gác mục tiêu Gareth Bale, huấn luyện viên Mourinho thuyết phục ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chi 52 triệu bảng để chiêu mộ Fred của Shakhtar Donetsk. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được hoàn tất sau khi World Cup 2018 kết thúc.

MU vươn lên trong cuộc đua giành Gareth Bale

Real Madrid ra giá 80 triệu bảng, và MU sẵn sàng mở két để loại bỏ các đối thủ trong cuộc đua đưa Gareth Bale trở lại Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm