Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo dễ thương của Samsung xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là video hoành tráng kỷ niệm 25 năm ngày sử dụng slogan "Just Do It" của Nike hay đoạn phim dễ thương về tình anh em của Heinz Beanz.

Một clip rất dễ thương của Heinz Beanz, bất chấp việc đứa em nghịch ngợm đã làm hư hỏng rất nhiều đồ chơi của mình, người anh vẫn yêu em đủ nhiều để nhường thêm phần bữa trưa.

Giai điệu nhẹ nhàng và khung cảnh có phần kỳ lạ trong quảng cáo của Southern Comfort. Kết thúc clip là thông điệp: "Hãy cảm thấy tự nhiên, nhưng uống có trách nhiệm".

Một video gây sốc nhằm phản đối luật sở hữu súng ở Mỹ, nhấn mạnh thông điệp: "Luật pháp nên bảo vệ các nạn nhân, thay vì tạo ra thêm nhiều người nữa". Điều đặc biệt là clip được xây dựng trên cuộc gọi tới 911 vào đêm mà cậu thanh niên 17 tuổi Trayvon Martin bị bắn chết bởi George Zimmerman - người sau đó được tuyên trắng án vì tự vệ, dù Martin không hề mang vũ khí.

Quảng cáo đơn giản, nhẹ nhàng song rất vui nhộn của Coca Cola. Theo đó, vận động sẽ luôn khiến bạn vui vẻ và uống Coca Cola sẽ mở ra điều đó.

 

Một quảng cáo thời trang của JCPenney với khuôn mặt "nghiêm túc" của cô nhóc dễ thương, hùng hồn tuyên bố về những dự định và quyết tâm trong năm mới, bao gồm cả việc mặc bộ đồ mà "nơi kinh doanh gặp gỡ sự thoải mái" này.

 

Quảng cáo của đài NBC cho thể thao với chủ đề: Một huấn luận viên Mỹ tại London. Và ở đây, một loại bóng đá khác (Football - ở Mỹ dùng từ này cho bóng bầu dục) được giải thích cụ thể với những trải nghiệm đầy hài hước và thú vị.

Song hành cùng Coca Cola, Pepsi cũng có clip được xếp trong Top 10 của tuần này. Ở đó, danh thủ Barry Sanders biến đi biến lại chỉ bởi người ta mở chai Pepsi Max, kèm theo đó là thông điệp: "Mở ra một huyền thoại".

 

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày tung ra khẩu hiệu "Just do it", Nike đã có một video hoành tráng mới (mà cũng rất quen thuộc) với đầy đủ các môn thể thao và những màn trình diễn chuẩn mực.

 

Một quảng cáo hài hước của EA Sports với game Madden 25. Đó là khi hai ông bố cay cú nhau trong trò chơi điện tử và quyết tâm đào tạo những đứa con của họ thành danh thủ chơi ở giải NFL. Sau đó, họ có thể điều khiển chúng trên game để tiếp tục so tài.

 

Trong clip của Samsung, em bé dễ thương đã đảm nhiệm công việc làm cảnh sát và đuổi theo chiếc máy hút bụi nhỏ gọn, linh hoạt và mạnh mẽ của hãng.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Tri Thức

Bạn có thể quan tâm