Những ngày này, khi khắp nơi đều mở các bản nhạc xuân, đường phố trang hoàng màu sắc, mọi người càng cảm nhận rõ không khí náo nức, đếm ngược từng ngày đến khoảnh khắc giao thừa. Trong lòng mỗi người, dù năm qua có nhiều khó khăn, Tết vẫn mang theo hy vọng về khởi đầu mới tốt đẹp và tươi sáng.
Với mong muốn lan tỏa không khí lạc quan, sum vầy từ những việc làm nhỏ bé nhưng gửi gắm tình cảm và sự quan tâm chân thành, Coca-Cola khởi xướng chương trình “Thử thách nhỏ hoá tiệc Tết diệu kỳ”. Vừa dễ thực hiện vừa mang đến những ảnh hưởng tích cực, thử thách nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ.
MC Quang Bảo trổ tài nấu nướng, hưởng ứng loạt thử thách làm nên Tết diệu kỳ. |
Dù tất bật với nhiều công việc cuối năm, MC Quang Bảo vẫn dành thời gian ghé thăm ca sĩ Jun Phạm và cùng thực hiện những món ăn quen thuộc ngày Tết để tham gia chương trình. “Chụp chục tấm mới có thể chọn ra tấm đẹp nhất tham dự ‘Thử thách nhỏ hoá tiệc Tết diệu kỳ’. Ngoài ‘Chụp món ăn tự nấu’ mà tôi tham gia, còn có 11 thử thách khác đều là những hành động giản dị nhưng góp phần tạo nên Tết diệu kỳ”, chàng MC chia sẻ trên trang cá nhân, đồng thời rủ mọi người tham gia thử thách, trổ tài nấu nướng để lan toả vị Tết.
Trong khi đó, beauty blogger An Phương chọn hoạt động đãi đồng nghiệp bữa ăn hoành tráng, bất ngờ dịp cuối năm thay lời cảm ơn. “Anh Nam của Phương trong một buổi chiều hào sảng nhắn tin ‘em ơi cuối năm để anh nấu ăn đãi mọi người ở cơ quan nhé’. Cuối năm, tôi muốn làm gì đó đặc biệt để cảm ơn đồng nghiệp ở cơ quan đã chào đón anh Nam như một thành viên không thường trực”, An Phương vui vẻ bật mí.
Chương trình “Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và người nổi tiếng. |
Ngoài MC Quang Bảo và beauty blogger An Phương, chương trình còn được nhiều nghệ sĩ hưởng ứng như “cô tiên răng thỏ” Minh Tú, hot girl Nam Thương, Huyền Mit, gia đình Cam Cam… Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng liên tục chia sẻ những câu chuyện, hành động nhỏ chứa đựng tình cảm chân thành.
“Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ” gồm 12 thử thách đơn giản và quen thuộc của ngày Tết, như chia sẻ hình ảnh mâm cơm tất niên, selfie với gia đình, tặng quà cho người thân, bạn bè, những người hàng xóm đáng mến… Với ý nghĩa tích cực, thử thách nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người chơi với hàng nghìn câu chuyện, hình ảnh về hành động giản dị nhưng thắt chặt tình cảm gia đình, bạn bè, và lối xóm.
Nhiều câu chuyện về những hành động bé nhỏ mà ý nghĩa, mang đến niềm vui cho người xung quanh liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ. |
Không chỉ vậy, khi tham gia các thử thách, người chơi cũng góp phần chung tay cùng Coca-Cola, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, GoGi House và Kichi-Kichi gửi trao những bữa ăn vui vẻ đến những gia đình khó khăn, từ đó lan toả tinh thần gắn kết, sẻ chia và tạo nên không khí Tết ấm áp, diệu kỳ.
Nhằm lan tỏa thông điệp "Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ", Coca-Cola tổ chức chương trình “Thử thách nhỏ hoá tiệc Tết diệu kỳ” từ 9/1 đến 7/2. Chương trình có sự đồng hành của IPP Travel Retail, GoGi House, Kichi-Kichi và Phở 24.
Người chơi có thể tham gia một trong 12 thử thách nhỏ của chương trình để cùng lan toả sự diệu kỳ trong dịp Tết Tân Sửu và có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn, gồm quà tặng cho 100 người tham gia sớm nhất mỗi thử thách; quà tặng mỗi tuần cho 100 người chơi may mắn nhất; quà tặng cuối chương trình cho 505 người tham gia nhiều thử thách (hợp lệ) nhất.
Độc giả tham gia ngay tại đây.
Bình luận