Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh đi lưu diễn nước ngoài cùng Hoài Linh

Quán quân The Voice Kids vừa trở về sau chuyến lưu diễn kéo dài khoảng một tuần ở Australia.

Quang Anh hào hứng khoe ảnh chụp cùng các nghệ sĩ sau đêm diễn thành công. Kể từ khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí, Quang Anh không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Mẹ cậu bé 13 tuổi chia sẻ Quang Anh không chọn cách Nam tiến dù nhận được học bổng học tập tại TP.HCM. Quán quân nhí vẫn ở Thanh Hóa cùng mẹ và anh trai. Thỉnh thoảng, Quang Anh đi diễn ở các tỉnh vào dịp cuối tuần.
Những ngày đầu tháng 4 vừa qua, quán quân The Voice Kids có chuyến xuất ngoại lưu diễn đầu tiên cùng các danh hài như Hoài Linh, Chí Tài, ca sĩ Hoài Lâm... Trong buổi tập luyện cho chương trình tổ chức tại Australia, Quang Anh chia sẻ cảm thấy rất hồi hộp.
Quán quân Giọng hát Việt nhí thích thú với thời tiết dễ chịu ở Úc. Trong khoảng thời gian một tuần ở xứ sở chuột túi (từ 2 - 7/4), Quang Anh thường xuyên cập nhật tình hình đến người hâm mộ qua trang fanpage của mình. Lần đầu tiên lưu diễn nước ngoài, cậu nhóc nhận được khá nhiều tình cảm yêu mến của các bạn trẻ Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại đây.
Quang Anh nhí nhảnh tại sân bay cùng danh hài Hoài Linh, Chí Tài và các nghệ sĩ khác. Cũng giống như khi đi thi The Voice Kids, cậu nhóc 13 tuổi được anh trai tháp tùng trong chuyến lưu diễn ở xứ sở chuột túi.
Cậu nhóc nhận được tình cảm yêu mến từ các bạn trẻ Việt Nam đang sinh sống ở Úc.

M.Đ

Ảnh: Fanpage Quang Anh

Bạn có thể quan tâm