Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi cùng mẹ ra Thanh Hóa gặp Quang Anh

Phương Mỹ Chi khẳng định: "Em và Quang Anh rất thân nhau".

Khi chương trình Giọng hát Việt nhí kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía Quang Anh, Phương Mỹ Chi về thứ 2, có nhiều lời đồn đoán không tốt về mối quan hệ giữa hai em và cả người hâm mộ hai bên. Sau đó, những hình ảnh đối nghịch giữa một Quang Anh chăm chỉ học hành và một Phương Mỹ Chi tất bật chạy show làm cho mối quan hệ này tưởng chừng trở nên khá căng thẳng.

Tuy nhiên, trước đây trong buổi trao giải Mai Vàng, Quang Anh từng chia sẻ, giữa mình và Phương Mỹ Chi vẫn là bạn. Cả hai rất vui khi gặp lại nhau sau thời gian dài. Hai bên đã nói chuyện rất nhiều về việc học và âm nhạc.

Mới đây, hình ảnh Phương Mỹ Chi đã cùng mẹ ra Thanh Hóa để thăm Quang Anh cũng rò rỉ trên mạng. Những hình ảnh hồn nhiên, vui tươi đi du lịch của Phương Mỹ Chi và Quang Anh càng khẳng định thêm tình cảm thân thiết, trong sáng giữa Quán quân và á quân Giọng Hát Việt nhí năm qua.

Phương Mỹ Chi cùng mẹ ra Thanh Hóa để gặp Quang Anh.
Quang Anh và Phương Mỹ Chi khá thân thiết.
“Em xin khẳng định là em với anh Quang Anh chơi rất thân, không có ghét nhau nên em xin mọi người đừng nghĩ xấu và ăn hiếp Quang Anh nha nha nha”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.
Phương Mỹ Chi chia sẻ về mối quan hệ với Quang Anh.
Về phần mình, Quang Anh cảm thấy rất vui khi Phương Mỹ Chi cùng mẹ ra Thanh Hóa thăm mình: “Em rất vui khi được đi chơi cùng bé Chi, thời gian ở Thanh Hóa hơi ngắn nên không thể đưa em ấy đi chơi nhiều được. Mỹ Chi và mẹ lên đường thượng lộ bình an nhé. Hôm sau có dịp ra Thanh Hóa thì đến nhà anh chơi tiếp, anh sẽ dẫn đi Sầm Sơn chơi”.

Quang Anh hứa sẽ đưa Phương mỹ Chi đi chơi biển Sầm Sơn vào lần sau khi ra Thanh Hóa.

http://thebox.vn/Showbiz-Viet/HOT-Phuong-My-Chi-cung-me-ra-Thanh-Hoa-gap-Quang-Anh/51895.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm