Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân The Face Men Thái Lan mang 'bão sale' tới Việt Nam

Chàng quán quân Philip Thinroj từ Thái Lan sẽ đem lại cho khách hàng Việt “cơn bão sale” lớn từ thương hiệu Juno.

Vừa qua, đoạn clip về chàng “soái ca” ngoại quốc nở nụ cười thật tươi và cất giọng trầm ấm nói câu: “Em ơi, dậy đi!” bằng tiếng Việt được cộng đồng mạng quan tâm. Hơn nữa, sự kiện cầu hôn ở cuối clip khiến người xem thi nhau “đoán giá đoán non” về thông điệp và ý nghĩa của điều này.

Juno anh 1
Hóa ra, chàng soái ca đó là quán quân The Face Men Thái Lan 2017.

Đó chính là quán quân của The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên, người được khán giả khắp Đông Nam Á yêu mến bởi những màn trình diễn xuất sắc, cùng sức ảnh hưởng của người thầy là siêu mẫu Lukkade. Mới đây Phillips còn xuất hiện trong một MV của ca sĩ Việt và nhanh chóng được cộng đồng mến mộ.

Đoạn clip gây tò mò trên là một phần trong dự án được hợp tác giữa thương hiệu Juno và chàng người mẫu Phillips Thinroj. Không phải là một dòng sản phẩm mới được ra mắt, cũng không phải một bộ phim hay web drama nào được sản xuất, mà đây là một “cơn bão sale” cấp 15 đang chuẩn bị đổ bộ và sẵn sàng “hạ gục” bất kỳ tín đồ mua sắm nào.

Sau khi thông tin này được xác thực, hàng loạt bình luận trên mạng xã hội lập tức chuyển hướng. Vẫn bàn về clip, nhưng nội dung lại chuyển thành: “Mặt hàng nào sẽ sale?”, “Giá sale lần này sẽ như thế nào?”, “Đợt sale bất ngờ này sẽ kéo dài bao lâu?”... thậm chí là: “Lần này Juno mạnh tay thế, mời cả người mẫu ngoại quốc về để hợp tác với chiến dịch sale của mình”.

Chưa hết, chủ đề này trong các hội nhóm lớn về mua sắm, làm đẹp và trao đổi chia sẻ kinh nghiệm của các chị em phụ nữ cũng thu hút sự quan tâm và nhiều bình luận. Không ít người cho rằng đây là đợt sale lớn nhất từ trước tới giờ của thương hiệu này, thật tiếc nếu bỏ lỡ.

Thông tin về giá thành sản phẩm sau khi giảm giá, thời gian hay cách thức thực hiện đều đã được Juno đăng tải công khai trên website và fanpage Facebook, khiến các tín đồ shopping càng thêm háo hức và nóng lòng chờ đợi. Chương trình của thương hiệu đã bước đầu thành công khi đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Chương trình “#Sale - Hơn cả lời cầu hôn” của thương hiệu Juno diễn ra từ 10/5 đến 19/5 trên toàn hệ thống 94 cửa hàng toàn quốc và website bán hàng online. Độc giả tìm hiểu thêm tại fanpage: giayjuno; website: juno.vn hoặc gọi hotline: 18001162.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm