Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Ngôi sao Việt 2014 chạnh lòng vì kém Soobin Hoàng Sơn

Có xuất phát điểm cao hơn Soobin Hoàng Sơn khi giành giải quán quân trong Ngôi sao Việt 2014 nhưng hiện Tùng Mini phải bắt đầu từ con số không.

MV Không thể ngưng nỗi nhớ - Tùng Mini MV đánh dấu sự trở lại của quán quân Ngôi sao Việt 2014 sau 4 năm vắng bóng khỏi làng nhạc.

Tùng Mini được khán giả biết đến sau khi giành giải quán quân chương trình Ngôi sao Việt 2014. Năm 2015, anh sang Hàn Quốc để được đào tạo và sản xuất MV. Tuy nhiên, sau đó, Tùng Mini không tấn công showbiz mà lại hoàn toàn biến mất.

Với lần trở lại lần này sau 3 năm "ở ẩn", Tùng Mini ra mắt MV Không thể ngừng nỗi nhớ, được sản xuất bởi một ê-kíp Hàn Quốc.

Lý giải về sự vắng bóng, nam ca sĩ cho hay: “Sau khi được đưa sang Hàn Quốc đào tạo, công ty muốn ký hợp đồng 7 năm nhưng tôi cảm thấy không  phù hợp với định hướng bản thân nên đã từ chối. Tiếp đó, tôi găp một số khủng hoảng cá nhân, gia đình nên cần thời gian vượt qua. Hiện, mọi việc đã ổn định, lại được sự động viên của bạn bè và fan nên tôi quay trở lại".

quan quan Ngoi sao Viet chanh long voi Soobin anh 1
Soobin Hoàng Sơn chơi thân với Tùng Mini từ nhỏ. Ảnh: Phạm Tiến.

Một trong những người khích lệ Tùng Mini trở lại nhiều nhất là Soobin Hoàng Sơn. Anh cho hay cả hai là bạn thân thiết từ nhỏ, cũng chính là người rủ anh thi Ngôi sao Việt 2014. Trong cuộc thi, Tùng Mini giành giải quán quân, còn Soobin Hoàng Sơn là á quân.

Trả lời câu hỏi về việc cả hai có cùng xuất phát điểm nhưng hiện tại Soobin Hoàng Sơn đã có sự nghiệp đột phá với nhiều bản hit đình đám, Tùng Mini có chạnh lòng vì thua kém bạn.

Nam ca sĩ thừa nhận cảm giác ấy có từng xuất hiện nhưng nhanh chóng qua đi vì mỗi người đều có sự chọn riêng và đạt được thành quả khác nhau.

"Tôi luôn dõi theo và ủng hộ Soobin. Về phần mình, tôi nghĩ mình có sự xuất phát sau nhưng không có nghĩa sẽ không thể làm được những điều như bạn bè mình đã đạt được. Thời gian qua tôi không có thành quả về âm nhạc nhưng kinh doanh lại ổn định. Trong cuộc sống không thể đòi hỏi mọi thứ đều tốt đẹp", anh nói. 

quan quan Ngoi sao Viet chanh long voi Soobin anh 2
Diệp Lâm Anh và chồng đến sự kiện của Tùng Mini. Ảnh: Phạm Tiến.

Đến chúc mừng Tùng Mini, Soobin Hoàng Sơn dành nhiều lời khen cho bạn. Anh nhận xét Tùng có chất giọng dày, ấm và khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau trên sân khấu.

Ca khúc Không thể ngừng nỗi nhớ Tùng Mini và nhà sản xuất của công ty quản lý đồng sáng tác, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của nam ca sĩ. Đó là chàng trai yêu một cô gái xinh đẹp nhưng niềm tin bị tổn thương, mối tình kết thúc. Bị người yêu phụ bạc, chàng trai chìm trong những cuộc chơi thâu đêm nhưng sau tất cả, anh vẫn không thể xoá nhòa hình bóng của bạn gái cũ.

Soobin Hoàng Sơn làm công tử ham chơi trong phim đầu tay

Giọng ca "Phía sau một cô gái" lần đầu chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn trong phim "Yolo".

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm