Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quản lý cũ của boyband Đài Loan bị tố cưỡng dâm đàn ông

Andy Zhang bị chính người tình đồng tính trong mối quan hệ 2 năm của mình phanh phui giới tính.

Sau khi lăng xê thành công 2 nhóm nhạc là Lollipop và Hey Girl, Andy Zhang trở thành một cái tên nổi tiếng của showbiz xứ Đài. Có vóc dáng nhỏ bé và trông khá nữ tính, anh chàng quản lý điển trai liên tục dính tin đồn là gay. Tuy nhiên, năm 2008, Zhang đã xua tan mọi nghi ngờ khi làm đám cưới với một người phụ nữ.

Tuy nhiên, mới đây Andy Zhang đã bị một người đàn ông tên Xiao Ze vạch trần giới tính thực. Xiao Ze khẳng định, anh là người tình bí mật của Andy Zhang suốt 2 năm nay. Cả hai thường quan hệ tình dục ít nhất 3 lần/tuần và đôi lúc là ngay trong xe hơi của Zhang.

Andy Zhang khá điển trai.
Andy Zhang khá điển trai.

Tháng 5 vừa qua, trong một buổi hẹn hò với Xiao Ze, Zhang dẫn theo một người đàn ông khác và đề nghị "quan hệ tay ba". Dù không sẵn sàng nhưng Xiao Ze đã đồng ý nếu cả ba cùng dùng bao cao su. Tuy nhiên, không giữ đúng lời hứa, Andy Zhang và người bạn mới đã tháo bỏ bao cao su giữa chừng. Không thể chống cự lại 2 người đàn ông, Xiao Ze đã để mặc cho mình bị lạm dụng.

Với sự ủng hộ của bạn bè, Xiao Ze đã quyết định đưa việc này ra pháp luật. Anh chàng này đã nộp lại quần lót và cả những chiếc khăn giấy mà Andy Zhang sử dụng trong lúc "hành sự" cho phía cảnh sát. Ngoài ra, những tin nhắn mùi mẫn, sặc mùi tình dục của Andy Zhang cũng được Xiao Ze hé lộ.

Theo báo giới Đài Loan, Andy Zhang phủ nhận đây là một vụ cưỡng hiếp vì cho rằng tất cả đều tình nguyện và đã liên lạc Xiao Ze để dàn xếp nhưng thất bại. 

Cho đến thời điểm này, chàng quản lý điển trai vẫn chưa đưa ra lời bình luận chính thức nào.

H.G

Bạn có thể quan tâm