Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan Hiểu Đồng, Angelababy và Âu Dương Na Na chung một khung hình

Dàn người đẹp Quan Hiểu Đồng, Angelababy, Âu Dương Na Na cùng tham gia một sự kiện. Họ tạo nên cuộc cạnh tranh nhan sắc thú vị trên sân khấu.

Hinh anh Angelababy anh 1
Tối 19/10, đài Chiết Giang tổ chức sự kiện Đêm thịnh điển mùa thu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc. Trong đó ba người đẹp Quan Hiểu Đồng, Angelababy, Âu Dương Na Na cùng lên sân khấu trong một tiết mục.
Hinh anh Angelababy anh 2
Cả ba nữ nghệ sĩ đều sở hữu vóc dáng cao, đôi chân dài. Trong đó Quan Hiểu Đồng nổi trội với chiều cao 1,73 m. Angelababy từng theo nghiệp người mẫu cao 1,68 m. Âu Dương Na Na cũng không kém khi sinh năm 2000 và đạt chiều cao 1,67 m.
Hinh anh Angelababy anh 3
Khác với các đồng nghiệp chọn váy dài kín chân, bạn gái của Lộc Hàm nổi bật với bộ váy xòe bồng bềnh, phần vạt trước được cắt cao khoe đôi chân dài thẳng tắp. Ảnh hậu trường của Quan Hiểu Đồng cũng nhận được nhiều lời khen.
Hinh anh Angelababy anh 4
Nữ diễn viên sinh năm 1997 vốn xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật và có vai vế trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô là sao nhí nổi tiếng từ khi còn nhỏ và được khán giả yêu mến đặt danh hiệu "con gái quốc dân". Nữ diễn viên từng đóng vai Tiểu Khuynh Thành trong tác phẩm Vô cực của đạo diễn Trần Khải Ca.
Hinh anh Angelababy anh 5
Càng lớn Quan Hiểu Đồng càng xinh đẹp. Nữ diễn viên tham gia một số bộ phim như Người đàn ông tuyệt vời, Điềm mật bạo kích, Phượng Tù Hoàng... Cô là bạn gái của ca sĩ trẻ hàng đầu Trung Quốc, Lộc Hàm. Hiện, Quan Hiểu Đồng là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.
Hinh anh Angelababy anh 6
Angelababy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với trang phục màu xanh. Khán giả nhận xét tạo hình của nữ diễn viên gợi nhớ đến hình ảnh nàng tiên cá xinh đẹp.
Hinh anh Angelababy anh 7
Angelababy là diễn viên hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Cô không chỉ tạo vlog riêng để chia sẻ các bí quyết làm đẹp, mà còn tham gia một show giải trí mới mang tên Đối tác xu hướng cùng Ngô Diệc Phàm, Phan Bá Vỹ có nội dung về thời trang.
Hinh anh Angelababy anh 8
Angelababy và chồng là nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang bị đồn trục trặc tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận. Họ ít khi xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn nhắc tới đối phương. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã nhờ Angelababy gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn của anh.
Hinh anh Angelababy anh 9
Trang phục của nữ diễn viên Âu Dương Na Na không được đánh giá cao với nhiều chi tiết rườm rà, kém tinh tế. Âu Dương Na Na sinh năm 2000, là tiểu hoa đán thế hệ 10X nổi tiếng và được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống Lưu Diệc Phi và năng khiếu chơi đàn cello thiên bẩm.
Hinh anh Angelababy anh 10
Nhan sắc xinh đẹp của Âu Dương Na Na trên sân khấu. Na Na được bầu chọn là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz Hoa ngữ. Tháng 4, cô lọt danh sách Những người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng tầm châu Á của tạp chí Forbes lần 4.

Vợ chồng Hướng Hoa Cường dự sự kiện với con dâu sau mâu thuẫn

Hướng Tả và Quách Bích Đình cùng vợ chồng Hướng Hoa Cường tham dự một buổi triển lãm điêu khắc. Cặp đôi mới kết hôn tỏ ra thân mật sau những căng thẳng trên truyền hình.

An Chi

Bạn có thể quan tâm