Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quản gia của Batman có siêu năng lực mới

Alfred Pennyworth - vị quản gia lâu năm của nhà Wayne - vừa được tác giả “đầu tư” thêm nhiều siêu năng lực mới.

batman anh 1

Alfred được xem là người thân tín nhất của Batman. Ảnh: ScreenRant.

Nên biết rằng, Alfred chỉ là một người bình thường, hơn nữa tuổi cũng cao nên việc nhân vật này được đầu tư thêm không gian thể hiện, đất diễn là rất thú vị. Theo Screen Rant, thậm chí siêu năng lực mới của ông rất mạnh mẽ, ngay cả Superman cũng phải ghen tị.

Trong bộ truyện DC/RWBY #2 của Morgan Martinez, Marguerite Bennett, Meghan Hetrick và Marissa Louise, biệt đội RWBY đang gặp gỡ Bat-Family để cùng thảo luận về cách xử lý cuộc tấn công của Grimm vào Gotham, cũng như việc một số thường dân đạt được sức mạnh Semblance một cách ngẫu nhiên và khó kiểm soát.

Và mặc dù Alfred Pennyworth dành phần lớn thời gian của mình trong truyện ở khâu hỗ trợ và đã tránh xa ánh đèn sân khấu của vũ trụ DC Comics, người đọc vẫn không quên rằng ông ấy là một nhân vật đáng tin cậy trong mọi tình huống, có thể xử lý nhiều mức độ khủng hoảng. Và giờ đây, trong Remnant (thế giới viễn tưởng trong RWBY), Alfred đã có thể thực hiện những chiến công lớn, ngang tầm với Superman và Batman.

Cụ thể, Alfred tiết lộ rằng sau sự kiện Gotham bị tấn công, ông ấy phát hiện ra mình đã sở hữu Semblance - một loại sức mạnh đặc biệt của thế giới RWBY. Và nó giúp Alfred có khả năng thể hiện chính xác bất cứ thứ gì mình cần và vào đúng thời điểm ông ấy cần.

Trong thế giới RWBY, Semblances là một dạng năng lực siêu nhiên của con người. Và sau khi chúng xuất hiện ở Gotham, Alfred cũng không phải người duy nhất đột nhiên sở hữu sức mạnh mới - thứ mà họ chưa từng tưởng tượng ra.

Đối với nhân vật Alfred, ông không đơn thuần là một người quản gia trung thành của nhà Wayne mà còn là người cha, người thầy, bác sĩ và thậm chí từng là gián điệp siêu cấp của Bruce. Về sau, các thành viên của Bat-Family cũng đều được người cận vệ già mẫn cán này chăm sóc.

batman anh 2

Với siêu năng lực mới, Alfred có thể tạo ra bất cứ thứ gì chỉ sau một ý nghĩ. Ảnh: ScreenRant.

Vì vậy, siêu sức mạnh mới xuất hiện, có nhiều liên kết với chính những kỹ năng vốn có của Alfred và nó là loại năng lực hoàn hảo đối với một người đa nhiệm như ông. Hơn thế nữa, theo trang Screen Rant, năng lực này giúp Alfred có thể sánh ngang với nhiều nhân vật tầm cỡ siêu anh hùng hàng đầu khác như Superman hay chính Batman.

Alfred có thể tạo ra bất cứ thứ gì chỉ với một suy nghĩ. Ông ấy có thể sản xuất nhiều vô số vũ khí/dụng cụ cần thiết cho Người Dơi; tạo ra hàng nghìn bữa ăn cho những người vô gia cư mà không bị giới hạn bởi bất cứ điều kiện nào.

Với nó, trách nhiệm của Alfred đối với Gotham sẽ tăng cao lên. Có thể nói, giờ đây ông ấy là nhân vật then chốt để giữ gìn sự bình yên, là chìa khóa để phá hủy mọi kế hoạch nguy hiểm của người xấu. Hơn thế nữa, với một người bị ám ảnh với việc chuẩn bị các kế hoạch dự phòng như Bruce, giá trị của Alfred lại càng trọng yếu hơn.

Đối mặt với một Superman mất kiểm soát do bị thao túng tâm trí? Không vấn đề gì, Alfred có thể tạo ra vài mảnh Kryptonite chỉ bằng một ý nghĩ. Đối đầu với một thành viên cao cấp của Green Lantern bị tha hóa như Sinestro? Lại càng đơn giản, một chiếc nhẫn đủ mạnh mẽ sẽ được tạo ra và trao đến tay người xứng đáng.

Kết hợp với những kế hoạch chặt chẽ của Bruce, liệu rằng kẻ phản diện nào có thể địch lại được? Rõ ràng, năng lực biến đổi và tạo ra các vật thể dựa trên ý nghĩ là một sức mạnh đặc biệt - điều mà bất cứ siêu anh hùng/siêu phản diện nào cũng khao khát có được.

Chuyện gì xảy ra khi 'Dragon Ball Super' không có Goku và Vegeta

Nội dung của “Dragon Ball Super: Super Hero” là phần hiếm hoi mạch truyện của “Bảy viên ngọc rồng” không có sự xuất hiện của Goku và Vegeta.

'One-Punch Man' đã khắc phục một trong những trận chiến tệ nhất

Đối với người hâm mộ, ai cũng biết rằng bộ manga “One-Punch Man” được phát triển từ dự án webcomic cùng tên của tác giả ONE.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm