Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần dài của thủ môn Kiraly trở thành trào lưu ở Hungary

Một cơn sốt thời trang đã xuất hiện tại Hungary. Chiếc quần dài màu xám mà thủ thành Gabor Kiraly mặc ra sân giờ trở thành trang phục yêu thích của người dân nước này.

Những pha bóng hài hước của thủ môn quần dài Kiraly Sau 3 trận đấu ở vòng bảng Euro 2016, thủ thành Kiraly có 2 tình huống chọc cười khán giả.

Euro 2016 anh 1
Công thức tạo ra cơn sốt rất đơn giản: chiếc quần lạ mắt + tuyển Hungary thi đấu thăng hoa. “Bác” thủ môn Gabor Kiraly lại có nhiều chiêu trò dễ thương để chọc cười NHM, như màn “lườm rau gắp thịt” kiểu Thierry Henry hôm vừa rồi. Thế nên, khắp đất nước Hungary, người ta hào hứng chia sẻ những bức hình mặc “quần dài Kiraly” để ủng hộ đội nhà thi đấu tại Euro. Trong một siêu thị, chiếc quần được bán với giá 3.690 forint (đơn vị tiền tệ Hungary), tức khoảng hơn 13 USD.
Euro 2016 anh 2
Trẻ sơ sinh cũng được mặc theo trào lưu quần Gabor Kiraly. Ở công sở, trường học, bệnh viện… cơ số người hưởng ứng một chiến dịch có tên tiếng Hungary là “Menj ma Mackoban Melozni Mozgalom” (tạm dịch: Hãy mặc chiếc quần ngọt ngào để công việc thăng tiến). Tham gia chiến dịch còn có đại sứ Anh ở Hungary, ông Ian Lindsay cùng đoàn cán bộ đại sứ quán Anh.  
Euro 2016 anh 3
Một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội của người hâm mộ hưởng ứng phong trào "quần Kiraly". Tại các siêu thị, chiếc quần được bán rất chạy trước và trong ngày diễn ra trận đấu cuối của bảng F. Nó sẽ còn đắt hàng hơn nữa khi tuyển Hungary có vé thi đấu ở vòng 1/8, gặp đội tuyển Bỉ vào ngày 26/6.  

Dị nhân quần dài chinh phục Euro 2016

Câu chuyện của Gabor Kiraly (Hungary) không nằm ở những danh hiệu, vẻ điển trai hay một chiến tích vĩ đại nào đó. Anh nổi tiếng... nhờ mặc chiếc quần dài bắt bóng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm