Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan Chi Lâm ngày càng biến dạng vì thẩm mỹ

Giai nhân nổi tiếng nhất nhì thập niên 80 của thế kỷ trước trở nên tàn tạ, mặt cứng đờ khi xuất hiện trong sự kiện mới.

Thập niên 1980, Quan Chi Lâm gây tiếng vang nhờ những bộ phim nổi tiếng như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ… Nổi tiếng và tài hoa, cô còn được biết đến như giai nhân hàng đầu làng giải trí. Thời đó, Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm được xưng tụng là “Tứ đại mỹ nhân” điện ảnh Hong Kong, hội đủ tài sắc hơn người. Cô từng lọt Top 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Quan Chi Lâm ngày ấy và bây giờ.
Quan Chi Lâm ngày ấy và bây giờ.

Nhưng vài năm trở lại đây, Quan Chi Lâm liên tục vướng vào tin đồn thẩm mỹ và tàn tạ nhan sắc do dao kéo quá đà. Trong sự kiện diễn ra vào tối 28/8 tại Thượng Hải, người đẹp 53 tuổi khiến nhiều người giật mình vì gương mặt cứng đờ, không cân đối.

Cử chỉ duyên dáng, phong cách dịu dàng nhưng vẻ ngoài của cô lại bị mất điểm. Góc ảnh cận mặt có thể thấy, vùng cằm xô xệch, nhăn nheo. Nụ cười năm nào là biểu tượng của làng giải trí Hoa ngữ giờ không còn vết tích quyến rũ.

Tân Hoa Xã cho rằng, Quan Chi Lâm để duy trì nhan sắc đã viện trợ đến botox và cả thẩm mỹ độn cằm. Đây là lý do khiến cô ngày càng giống…tượng sáp.

Vẻ xuống sắc của người đẹp đỉnh cao năm xưa.
Vẻ xuống sắc của người đẹp năm xưa.

Theo Sina, Quan Chi Lâm rút khỏi làng giải trí từ năm 2010 để tập trung vào hoạt động từ thiện. Năm 2014, cô phát hiện có khối u ở tuyến yên não bộ. Do khối u ở khu vực khó phẫu thuật, Quan Chi Lâm thường xuyên tái khám tại các bệnh viện hàng đầu. Cũng vì căn bệnh này, nữ diễn viên ngoài 50 tuổi liên tục rơi vào trạng thái khó ngủ, mệt mỏi. Ở tuổi ngũ tuần, Quan Chi Lâm đang sống với người tình - đại gia Trần Thái Minh. Cả hai không định kết hôn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm