Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp Hoa ngữ sảy thai vì nửa kia bạc bẽo

Trương Bá Chi, Lưu Vũ Hân hay Phương Bá Nghê đều có cuộc sống hôn nhân đẫm nước mắt.

Lưu Vũ Hân: Người đẹp được chú ý nhờ phim Bộ bộ kinh tâm trên màn ảnh bị cho cá tính, ngang ngược. Khi xuất hiện trong các sự kiện, cô bị tai tiếng vì ăn mặc táo bạo. Nhưng ít ai biết chuyện Lưu Vũ Hân đau khổ trong hôn nhân.  Cô kết hôn với Lý Mông, một người đàn ông không nổi tiếng. Họ có một bé trai. Nhưng Lý Mông đam mê lạc thú bên ngoài. Vì ghen tuông, Lưu Vũ Hân đã hai lần sảy thai. Hiện, Lý - Lưu vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.
Lưu Vũ Hân: Người đẹp được chú ý nhờ phim Bộ bộ kinh tâm trên màn ảnh bị cho cá tính, ngang ngược. Khi xuất hiện trong các sự kiện, cô bị tai tiếng vì ăn mặc táo bạo. Nhưng ít ai biết chuyện Lưu Vũ Hân đau khổ trong hôn nhân. Cô kết hôn với Lý Mông, một người đàn ông không nổi tiếng. Họ có một bé trai. Nhưng Lý Mông đam mê lạc thú bên ngoài. Vì ghen tuông, Lưu Vũ Hân đã hai lần sảy thai. Hiện, Lý - Lưu vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.
Trương Bá chi 4 lần sảy thai.
Trương Bá Chi trong một buổi trò chuyện với truyền thông từng tiết lộ việc sảy thai 4 lần liên tiếp. Trước khi ly hôn Tạ Đình Phong, cô thường xuyên bày tỏ sẽ sinh cho Tạ gia 5 người cháu. Nhưng sau khi sinh bé Lucas, cô lại không mang bầu thuận lợi. Bấy giờ, Tạ Đình Phong bận đóng phim, không có nhiều thời gian chăm sóc vợ. Em trai Trương Bá Chi thẳng thắn trách Tạ Đình Phong mải vui với các cô gái trẻ, quên vợ con.
Đinh Gia Lệ thường bị chồng đánh đập đến mức sảy thai 4 lần.
Đinh Gia Lệ: Khi tham gia diễn đàn ngôn luận, diễn viên Đinh Gia Lệ tiết lộ cô từng 4 lần sảy thai. Căn nguyên cũng vì trong cuộc sống hôn nhân, cô thường bị chồng đánh đập. Áp lực tinh thần khiến cô không giữ được em bé.
Phương Bá Nghê tung bằng chứng bị chồng bạo hành.
Phương Bá Nghê: Nữ diễn viên họ Phương đau đớn kể về bi kịch mất đứa con đầu lòng. "Cưới nhau ba ngày, anh ấy đi đóng phim. Tôi đến trường quay thăm chồng, không ngờ chúng tôi xảy ra tranh cãi. Người đàn ông đó đẩy tôi ngã, đứa bé trong bụng vừa hình thành đã không còn. Về sau, anh ta càng đánh đập tôi nhiều hơn" - Phương Bá Nghê kể lại. Lần mang bầu thứ hai, nữ diễn viên còn bị chồng đệ đơn ly hôn. "Tôi thật sự bất lực và bế tắc trong tình cảm", cô chia sẻ.
Siqin Gerile sảy thai và bị bỏ rơi.
Siqin Gerile: Nữ ca sĩ Nội Mông - Siqin Gerile nổi tiếng trong dòng nhạc rock từng hạnh phúc khi gặp được người chồng lý tưởng - ca sĩ Trương Thiên Sóc. Đáng tiếc, hạnh phúc ngắn ngủi khi bản chất của ông xã dần thể hiện. Khi cô mang bầu, Trương giở thói côn đồ khiến Siqin Gerile sảy thai. Cô từng muốn tự tử vì đau khổ. May mắn, cô được cứu kịp thời. Siqin Gerile thời gian sau đồng ý ly hôn khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác.
Trần Mỹ Kỳ xưa và nay.
Trần Mỹ Kỳ: Nàng Tiểu Thanh của Bạch Nương Tử truyền kỳ - Trần Mỹ Kỳ từng là giấc mơ với nhiều phụ nữ khi thành hôn với đại gia giàu có bậc nhất Hong Kong.
Quan Chi Lâm (phải) từng là người tình của chồng Trần Mỹ Kỳ.
Nhưng khi cô mang thai, đại gia họ Mã cũng vội vàng bỏ quên vợ, cặp kè các cô gái trẻ, trong đó có cả Quan Chi Lâm (ảnh phải). Cao điểm, có lần, Trần Mỹ Kỳ chứng kiến cảnh chồng mang người tình về phòng. Cô rời nhà trong nỗi uất ức và không may gặp tai nạn. Nằm viện 20 ngày, Trần Mỹ Kỳ cũng mất đi bào thai trong bụng.
Vương Hinh Bình tiết lộ vì Trịnh Gia Dĩnh mà sảy thai.

Ca sĩ Vương Hinh Bình tiết lộ cô và Trịnh Gia Dĩnh từng có một đoạn tình. Cô có thai nhưng không ngờ vì áp lực với bạn trai mà thai nhi bị mất. Hinh Bình cáo buộc vì chuyện năm xưa khiến cô giờ không thể có con. Trịnh Gia Dĩnh tuyên bố mọi chuyện do cô bịa đặt, anh không liên quan.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm