Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân bầu Trường thoát cảnh sống không thưởng

Ngay trước thềm giai đoạn lượt về, lãnh đạo V.Ninh Bình đã họp đội và thông báo từ vòng 12 nếu đội thắng sẽ có thưởng.

Quân bầu Trường thoát cảnh sống không thưởng

Ngay trước thềm giai đoạn lượt về, lãnh đạo V.Ninh Bình đã họp đội và thông báo từ vòng 12 nếu đội thắng sẽ có thưởng.

Có thưởng, V.Ninh Bình sẽ đá máu hơn trong giai đoạn lượt về.

Ở giai đoạn lượt đi V.League 2013, V.Ninh Bình là đội bóng duy nhất đá mà không biết tới thưởng là gì. Trong tình cảnh như vậy, không có gì là ngạc nhiên khi CLB đất cố đô chơi phập phù, giành được có vỏn vẹn 13 điểm sau 11 trận (3 thắng, 4 hòa, 4 thua).

Chính HLV Văn Sỹ cũng lên tiếng cho biết nếu tình trạng như vậy tiếp tục kéo dài sẽ không ổn. Thậm chí trong buổi họp đội cách đây không lâu, vị thuyền trưởng người Nam Định còn tuyên bố nếu lãnh đạo không thay đổi, ông sẽ xin nghỉ.

Rất may là cuối cùng lãnh đạo V.Ninh Bình cũng thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của thầy trò HLV Văn Sỹ. Trong buổi họp đội hồi đầu tuần, Chủ tịch Phạm Văn Lệ đã thông báo từ vòng 12, V.Ninh Bình sẽ có chế độ thưởng cho các trận thắng.

Hiện tại lãnh đạo V.Ninh Bình chưa công bố mức thưởng cụ thể là bao nhiêu, tuy nhiên, với thầy trò HLV Văn Sỹ thì nhiều hay ít cũng là tin mừng, giúp họ có thêm động lực chiến đấu ở giai đoạn lượt về. Ở mùa giải trước, với mỗi chiến thắng cầu thủ V.Ninh Bình được nhận 500 triệu đồng.

Có tin vui về tiền nhưng HLV Văn Sỹ lại nhận tin buồn về lực lượng. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, đội bóng cố đô bán đi hai trụ cột là Mai Tiến Thành (sang Thanh Hóa) và Hoàng Vissai (về An Giang) mà không có sự bổ sung nào đáng kế. Mọi chuyện càng tệ hơn khi Văn Duyệt mới đây dính chấn thương phải lên bàn mổ. Lực lượng V.Ninh Bình hiện đang thiếu hụt trầm trọng. Khi Mạnh Dũng, Quang Hùng và Danh Ngọc tập trung cùng U23 Việt Nam, HLV Văn Sỹ đã phải huy động cả con trai mình và hai cầu thủ trẻ nhưng cũng không đủ người để chia đôi đội hình đá tập.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm