Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân A.P ra mắt MV 'Yêu cuộc đời hơn' với giai điệu bắt tai

Trở lại Vbiz sau thời gian dài vắng bóng, Quân A.P mang đến ca khúc “Yêu cuộc đời hơn” với giai điệu vui tươi và ca từ ý nghĩa.

Tiếp nối thành công của nhiều ca khúc nổi tiếng trước đó như Bông hoa đẹp nhất, Ước mơ của mẹ…, ca sĩ trẻ tài năng Quân A.P tiếp tục ra mắt sản phẩm MV mới với giai điệu đầy hứng khởi, khiến fan thích thú.

Sản phẩm âm nhạc lần này của Quân A.P có sự tham gia của nhạc sĩ Bùi Công Nam. Là tâm huyết của hai gương mặt tài năng, MV được đầu tư kỹ lưỡng cả về âm thanh lẫn hình ảnh.

Nam nghệ sĩ châu Á xuất sắc MAMA 2021 chia sẻ bản thân làm việc miệt mài trong phòng thu 2 ngày liên tiếp để hoàn thành và cho ra mắt phiên bản chỉn chu nhất của bài hát.

Quan A.P,  Vinhomes Grand Park anh 3

Hình ảnh sôi động mở màn MV “Yêu cuộc đời hơn” được lấy bối cảnh tại Vinhomes Grand Park.

Mùa hè luôn là thời điểm hẹn hò lý tưởng, đặc biệt với những bạn trẻ thích vui chơi, thư giãn bên bạn bè hay gia đình, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Ngay những giây mở đầu, MV mới của Quân A.P đã mang đến nguồn năng lượng tích cực với khung cảnh các bạn trẻ cùng nhau tham gia bữa tiệc nướng ngoài trời, bên cạnh không gian thoáng đãng của bãi cát trắng xinh đẹp tại TP Thủ Đức, TP.HCM.

Ngoài ghi điểm bởi phần nhìn, lời bài hát mang đến thông điệp ý nghĩa dành cho những người đang xoay quanh bộn bề cuộc sống mà quên chăm chút cho sức khỏe lành mạnh: “Ta cứ mãi loay hoay vì những điều ngoài thế giới, đôi khi lỡ quên đi những thứ mà ta mong đợi”. Từ đó, bài hát khuyến khích mọi người chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe tinh thần để vững bước trên con đường dài phía trước.

Quan A.P,  Vinhomes Grand Park anh 4

Công viên xanh mướt tại Vinhomes Grand Park xuất hiện trong MV mang đến cảm hứng sống vui - khỏe.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ dành sự yêu thích đặc biệt cho sản phẩm âm nhạc mới của Quân A.P.

“Bài hát mang đến cảm giác bình yên, có một chút đam mê, nồng nhiệt của tuổi trẻ. Vào những ngày cảm thấy thiếu năng lượng, những giai điệu thế này làm mình cảm thấy dễ chịu hơn nhiều”, bạn Nguyễn Mai Anh chia sẻ.

Lấy bối cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park xanh mát tại thành phố mới Thủ Đức, MV của Quân A.P được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt, góp phần mang đến mùa hè sôi động, tràn đầy năng lượng cho người yêu nhạc.

Video - Quân A.P ra mắt MV 'Yêu cuộc đời hơn' Lấy bối cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park tại thành phố mới Thủ Đức, MV của Quân A.P được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm