Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quần áo vỉa hè đắt khách ngày cận Tết

Giá rẻ, hợp thời trang là những yếu tố khiến quần áo vỉa hè ở Hà Nội đắt khách những ngày trước thời khắc bước sang năm mới.

Giáp Tết, nhiều cửa hàng thời trang ở Hà Nội tranh thủ bung hàng bán giảm giá. Phố Chùa Bộc là một trong những điểm thu hút đông khách trẻ mua sắm. Nhiều cửa hàng cùng treo bảng giảm giá các loại quần áo từ 30 -50%.
Trục đường Hàng Ngang, Hàng Đào giao thông luôn bị tắc nghẽn, bởi khách đổ về mua sắm hàng thời trang giảm giá.
Để hút khách, các cửa hàng thời trang đồng loạt bày hàng tràn ra vỉa hè. Hiệu Tùng Ngọc trên phố Hàng Đào với nhiều mặt hàng giảm giá 50% đổ đống trên vỉa hè trước cửa hàng cho khách thoải mái chọn mua.
Chị Vũ Thị Linh chia sẻ: "Đồ vỉa hè chất lượng cũng không tồi, quan trọng nhất là phù hợp với túi tiền của tôi".
Các hàng quần áo trên phố Hàng Bông cũng treo biển xả hàng, giảm giá sốc.
Biển giảm giá, giá rẻ được treo ở những vị trí khiến khách ấn tượng nhất.
Buổi tối, vỉa hè Chùa Bộc được tận dụng bán quần áo giảm giá. Không chỉ bán đồ mùa đông, tại đây còn bán quần áo, phụ kiệnthời trang cho mùa hè. 
Một sạp vỉa hè đông đúc khách trên phố Xuân Thủy. Chỉ dưới 300.000 đồng, khách có thể sở hữu chiếc áo khoác đẹp, hợp thời trang.
Một sạp hàng big sale trên vỉa hè đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy những ngày này luôn đông khách. Người bán hàng cho biết, áp dụng chương trình giảm giá, chỉ gần một tuần sát cửa hàng Tết đã bán được vài trăm bộ quần áo.

Lê Hiếu

Bạn có thể quan tâm