Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qualcomm kiểm định chất lượng Racer INNO

Với một thương hiệu toàn cầu như Qualcomm, người dùng có thể yên tâm khi điện thoại mới của HKPHone đang sở hữu bộ vi xử lý đạt chuẩn.

Rồng đỏ Racer INNO chạy vi xử lý Qualcomm đã được bán ra từ 26/9. Những con chip này đã được nhà sản xuất uy tín này kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Racer INNO 3,65 triệu đồng chạy chip Qualcomm đã chính thức bán ra.
Racer INNO 3,65 triệu đồng chạy chip Qualcomm đã chính thức bán ra.

Về sự hợp tác với các thương hiệu Việt, ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm Việt Nam và Đông Dương phát biểu: “Chúng tôi hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội địa của Việt Nam về khâu tiếp thị và giúp họ kiểm định chất lượng điện thoại, kết nối với chuỗi cung ứng để có được sản phẩm với chi phí hợp lý nhất”.

Ông Thiều Phương Nam - Tổng giám đốc Qualcomm Việt Nam và Đông Dương.
Ông Thiều Phương Nam.

Rồng đỏ Racer INNO ra đời đã mở ra một hợp tác đáng mong đợi về nhiều phương diện giữa hai công ty. Lần đầu tiên thương hiệu Việt sử dụng dòng chip mạnh mẽ này cho sản phẩm của mình. Chưa biết tiềm năng của “mối duyên” này sẽ lớn tới đâu, nhưng một khi Qualcomm kiểm định chất lượng, người dùng có thể yên tâm.

Hàng trăm triệu smarphone trên thế giới đang chạy chip của hãng sản xuất này, trong số đó có sản phẩm của Samsung, Nokia, LG… Tất cả các mẫu máy trước khi bán ra đều phải qua khâu kiểm định chặt chẽ từ nhà sản xuất chip di động này.

Racer INNO được Qualcomm kiểm định chất lượng.
Racer INNO được Qualcomm kiểm định chất lượng.

"Các nhà sản xuất điện thoại phải gửi qua trung tâm kiểm định của Qualcomm ở Bắc Kinh (Trung Quốc) 4 mẫu, để làm các bài kiểm tra về phần cứng và tính tối ưu tương thích của hệ điều hành", ông Thiều Phương Nam cho biết. Như vậy, Racer INNO cũng như nhiều smartphone tên tuổi từ những ông lớn khác đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra trước khi được chính thức bán ra. Đây thực sự là lời khẳng định mạnh mẽ về chiến dịch nâng cao chất lượng sản phẩm từ HKPhone. Chắc chắn với những yêu cầu mà Qualcomm đề ra trên smartphone, điện thoại của hãng đã hoàn toàn vượt qua rất nhiều bài kiểm tra trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm phải vượt qua nhiều bài kiểm tra của Qualcomm trước khi được bán ra.
Sản phẩm phải vượt qua nhiều bài kiểm tra của Qualcomm trước khi được bán ra.

Những yêu cầu về vi xử lý dòng Snapdragon 400 như xung nhịp, độ ổn định, tối ưu hóa hoạt động, hay các tiêu chuẩn trên chip đồ họa OpenGL ES 3.0, Direct 3D 9.0c… điện thoại này đều đáp ứng thuyết phục. Chính vậy, sản phẩm đang là lựa chọn sáng giá trong phân khúc smartphone dưới 4 triệu đồng.

Thương hiệu Việt hoàn toàn có thể được Qualcomm kiểm định những sản phẩm tiếp theo. HKPhone sẽ còn tiến xa khi bắt tay với tập đoàn lớn trên thế giới.

Smartphone của hãng là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng.

Racer INNO hiện đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 3,65 triệu đồng, kèm theo bộ quà tặng 500.000 đồng. Khách hàng mua máy được dùng thử hoàn toàn miễn phí 3 ngày và hưởng chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng.

Bạn đọc có thể khám phá Racer INNO tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm