Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quái vật thể hình' Hàn Quốc không phải gu của phái đẹp quê nhà

Vận động viên thể hình Hwang Chul Soon tiết lộ không phải cô gái Hàn Quốc nào cũng thích những chàng trai là vận động viên thể hình.

"Phái nữ ở quê nhà không thích những chàng trai có thân hình lực lưỡng như tôi", VĐV Hwang Chul Soon, biệt danh "quái vật thể hình" Hàn Quốc, chia sẻ trong lần tới Việt Nam hôm 18/4.

Ở chuyến đi này, ngôi sao thể hình thế giới Hwang Chul Soon có dịp hội ngộ người hâm mộ Việt Nam. Anh cũng tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về quá trình tập luyện để trở thành VĐV thể hình chuyên nghiệp.

VDV the hinh anh 1
Hwang Chul Soon có thể hình rất đẹp.

Kể về cảm xúc trong lần đầu đến Việt Nam, Hwang Chul Soon cho biết đất nước và con người nơi đây khác nhiều so với những gì bản thân tìm hiểu qua phim ảnh.

"Con người Việt Nam thân thiện, ẩm thực lại phong phú. Thời tiết ở đây cũng dễ chịu. Nhờ tình hữu nghị 2 nước Việt- Hàn ngày càng được thắt chặt, tôi sẽ đến đất Việt Nam thêm nhiều lần nữa", VĐV thể hình người Hàn Quốc cho biết.

Ngay khi xuất hiện, Hwang Chul Soon gây sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài cùng gu thời trang ấn tượng. Anh chàng khoe vóc dáng khiến nhiều người thích thú.

VDV the hinh anh 2
Hwang Chul Soon phải duy trì chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Để duy trì vóc dáng như hiện tại, "quái vật thể hình" Hàn Quốc cho biết ngoài chế độ ăn uống, tập gym đều đặn, thì điều trên hết là có một tinh thần thoải mái.

Quan sát thể trạng của người Việt Nam trong chuyến công tác lần này, Hwang Chul Soon đánh giá thể trạng của người Việt Nam tương đồng với Hàn Quốc. Anh tin trong tương lai gần Việt Nam cũng sẽ có siêu sao thể hình nổi tiếng khắp thế giới.

Khi chia sẻ về động lực từ một chàng trai với cân nặng 57 kg trở thành vận động viên thể hình được cả thế giới biết tới, Hwang Chul Soon nói: "Quan sát ở các giải đấu tầm cỡ quốc tế, tôi thấy người châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng khó có cơ hội đặt chân vào vì thể trạng thua thiệt".

"Dù vậy, tôi vẫn không nản chí. Bản thân đặt ra tham vọng trở thành người châu Á đầu tiên hội tụ đủ tiêu chí để bước lên sàn đấu quốc tế sánh ngang với các nước châu Mỹ và châu Âu".

Giờ đây, Hwang Chul Soon là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc và người hâm mộ thể hình ở châu Á.

'Quái vật thể hình' Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam

Ngôi sao thể hình với cơ bắp cuồn cuộn Hwang Chul Soon đã có mặt tại Việt Nam vào chiều 18/4, và sẽ dành 1 ngày để giao lưu với dân yêu thể hình tại TP.HCM vào ngày tiếp theo.

Nguyên Trí

Ảnh: Phước Lộc.

Bạn có thể quan tâm