Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Phú Thành sốc khi người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Người mẫu xấu số Thái Thiên Phượng (Abby Choi) vốn là bạn thân của gia đình Quách Phú Thành. Nam diễn viên và vợ bàng hoàng khi biết tin.

Sina đưa tin tại sự kiện Thiên vương Hong Kong mới đây, Quách Phú Thành đã chia sẻ về sự việc người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) bị sát hại khi được truyền thông đặt câu hỏi. Vợ của Quách Phú Thành vốn có quan hệ thân thiết với Abby Choi.

"Đây là sự việc khiến chúng tôi bàng hoàng và thống khổ. Cô ấy và Phương Viện là bạn tốt, do đó, vợ tôi cần thời gian để nguôi ngoai. Chúng tôi cũng không muốn bàn luận nhiều về việc này", Quách Phú Thành nói.

Theo Sina, tại hiện trường phỏng vấn, nam diễn viên phải ngừng một lúc khi nhớ tới người bạn xấu số. Ngoài ra, Quách Phú Thành cũng đưa vợ tham gia sự kiện cùng để cô khuây khỏa, song Phương Viện không trả lời câu hỏi của truyền thông.

Theo HK01, hai con lớn của Abby Choi với người chồng cũ Quảng Cảng Trí (Alex Kwong) đã biết chuyện mẹ bị nhà nội sát hại. Tâm lý hai bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chúng luôn cúi đầu và khóc mỗi khi đi ngang qua phòng mẹ.

Bên cạnh đó, theo Sohu, cảnh sát Hong Kong đã dừng việc tìm kiếm phần thi thể còn sót lại của Thái Thiên Phượng trong hàng nghìn tấn rác. Cảnh sát cho biết 4 nghi phạm không hợp tác, do đó, việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, luật sư nổi tiếng của Hong Kong là Ông Tĩnh Tinh chia sẻ cảnh sát đã thu được đầy đủ bằng chứng và nghi phạm khó có thể thoát khỏi công lý. Trong luật có tình huống pháp lý được gọi là "đồng phạm", chỉ cần tìm ra bằng chứng cho thấy một nhóm người đã lên kế hoạch giết hại nạn nhân. Bất kể vai trò của người đồng phạm là gì, họ đều bị buộc tội âm mưu hoặc giết người và bị kết án tù chung thân.

"Kẻ chủ mưu là Quảng Cầu, từng là cảnh sát, hắn lên kế hoạch cẩn thận nhưng vẫn để lại sơ hở. Quảng Cầu nghĩ cảnh sát không tìm thấy thi thể nên không thể kết tội. Tuy nhiên, trên thực tế, vị trí của người chết đã được định vị bằng điện thoại di động", luật sư cho biết.

"Vụ mất tích của Thái Thiên Phượng được cảnh sát tìm thấy rất nhanh, khiến cho những kẻ sát nhân không đủ thời gian để tiêu hủy xác, giúp cảnh sát tìm được nhiều bằng chứng. Dù Quảng Cầu làm nhiều cách xóa dấu vết để cảnh sát không thể tra ra ADN của nạn nhân, hiện tại, công nghệ phục hồi gương mặt nạn nhân để nhận diện có độ chính xác cao tới 70%-80%. Do đó, dù gia đình của Quảng Cảng Trí không mở miệng, cũng không ảnh hưởng đến việc cảnh sát phá án", Ông Tĩnh Tinh phân tích thêm.

Abby Choi mất tích ngày 21/2. Đến ngày 24/2, thi thể không nguyên vẹn của cô được cảnh sát tìm thấy tại làng Longwei, Taipo. Tính đến nay, tổng cộng 6 người bị bắt giữ trong vụ án của Abby Choi. Trong đó, 4 người là gia đình chồng cũ. Wu Ng, 47 tuổi, nhân tình của cha chồng nạn nhân, bị cáo buộc chứa chấp tội phạm giết người và liên đới vụ án mạng. Hiện, Wu Ng được tại ngoại để tiếp tục điều tra.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Dương Siêu Việt thất bại khi học theo Hoa Thiên Cốt

Bộ phim "Trùng Tử", do Dương Siêu Việt đóng chính, nhận nhiều bình luận tiêu cực cả về nội dung lẫn diễn xuất.

'Nữ thần thanh xuân' Lý Lan Địch gặp khó khăn

Lý Lan Địch muốn làm mới mình với vai diễn Ly Quang Dạ Đàm trong "Tinh lạc ngưng thành đường" nhưng diễn xuất và khả năng đọc thoại của cô chưa nhận được sự công nhận của khán giả.

Vụ án người mẫu Hong Kong bị sát hại có thêm nghi phạm thứ 6

Theo truyền thông, vụ án của Abby Choi lại xuất hiện thêm một nghi phạm mới. Người vừa bị bắt giữ là bạn thân của chồng cũ nạn nhân.

Cảnh sát đào bới bãi rác để tìm kiếm thi thể của người mẫu Hong Kong

Hơn 100 cảnh sát Hong Kong tiếp tục tìm kiếm các bộ phận cơ thể của người mẫu Abby Choi vào ngày 1/3 tại một bãi rác rộng ngang sân bóng ở thành phố.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm