Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Phú Thành không sợ máy bay sau thảm họa MH17

Chuyến bay của thiên vương Hong Kong cũng đi đúng tuyến đường của MH17 nhưng anh cho rằng đó không phải là thứ mà mình có thể lo lắng.

Trở về Hong Kong sau chuyến đi tới Anh, Quách Phú Thành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ. Nguyên nhân là vì chuyến bay sang quốc đảo sương mù của anh trùng với thời điểm chiếc máy bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines ở Ukraine. Không những thế, chuyến bay của thiên vương Hong Kong cũng đi theo đúng tuyến đường của MH17.

Nói về tai nạn của MH17, Quách Phú Thành bày tỏ sự tiếc thương vì có quá nhiều người vô tội bị chết oan.

Mặc dù vậy, Quách Phú Thành khẳng định những thảm họa hàng không liên tiếp trong thời gian gần đây không ảnh hưởng đến quyết định bay của anh: "Tôi không quá lo lắng nhưng có lẽ khi lên máy bay, tôi sẽ kiểm tra tuyến đường mà máy bay sẽ đi".

Ngay khi trở về, ngày 23/7, Quách Phú Thành đã tham dự một sự kiện từ thiện ở Hong Kong.

Quách Phú Thành hy vọng Malaysia Airlines cũng như chính phủ Malaysia sẽ có những hành động gấp rút hơn để điều tra về vụ tai nạn vì công chúng xứng đáng có được những thông tin minh bạch và rõ ràng hơn. Thiên vương Hong Kong bày tỏ quan điểm: "Đây không phải là vấn đề chúng ta có thể lo lắng. Rất khó để có thể tránh những chuyện như thế này".

Tuần qua, Quách Phú Thành đã có mặt ở Anh để tham dự sự kiện cúp Polo từ thiện của Hoàng gia. Anh đã có buổi gặp gỡ với 2 hoàng tử Anh, cựu cầu thủ bóng đá Michael Owen. Sự kiện này có sự góp mặt của cả ca sĩ Việt Nam Thu Minh.

Thu Minh cùng Quách Phú Thành gặp gỡ hai hoàng tử Anh

Đây là sự kiện được hoàng gia Anh tổ chức với mục đích kêu gọi mọi người dân trên toàn thế giới chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã.

Quách Phú Thành trò chuyện cùng hoàng tử William.
Chụp ảnh kỷ niệm cùng Michael Owen.
Quách Phú Thành trong những ngày ở Anh.

H.G

Bạn có thể quan tâm