Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Phú Thành bị tố gạ tình nhiều người mẫu tuổi teen

Ngôi sao điện ảnh bị giới truyền thông Hong Kong đưa tin thường có những lời lẽ tán tỉnh với các chân dài 18, 19 tuổi.

Báo chí Hồng Kông cho biết sau khi chia tay Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành đã dính vào khá nhiều nghi án tình cảm. Tuy nhiên gần đây, tài tử 48 tuổi còn bị chỉ trích vì thường có những cử chỉ và lời lẽ mùi mẫn với những đàn em mới 18, 19 tuổi. Nhiều nguồn tin cho biết, người trong ngành không lạ gì thói trăng hoa của tài tử nổi tiếng.

Bạn gái tin đồn hiện tại (trái) và Quách Phú Thành.

Không dừng lại ở đó, Quách Phú Thành gần đây khi gia nhập tài khoản Instagram, đã không chỉ theo dõi những người bạn lâu năm trong nghề như Dư Văn Lạc hay Trương Trí Lâm, mà còn đặt quan hệ trên mạng với rất nhiều chân dài trẻ đến từ đại lục, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Malaysia.

Một số người trong danh sách các chân dài này thừa nhận là “bạn tốt” với Thiên vương xứ cảng thơm trong khi vài người khác khen tài tử có giọng nói tuyệt vời. Bạn gái tin đồn hiện tại của Quách Phú Thành là chân dài 19 tuổi tên Kabby.

Sau khi tin tức không hay về mình được đăng tải, Quách Phú Thành nhanh chóng đưa ra phản hồi trên trang cá nhân. Anh viết: “Bôi xấu người khác để mất uy tín của người ta, thật sự khủng khiếp, sự thật và nhân cách con người ngày càng bị bóp méo đến mức khong thể giải thích được”.

Trong khi đó, quản lý của tài tử cho biết đây là những tin tức không đúng vì Quách Phú Thành quá bận rộn nên không thể hẹn hò ai.

http://kenh14.vn/star/quach-phu-thanh-bi-to-ga-tinh-nhieu-nguoi-mau-tuoi-teen-2014030902475838.chn?mobile=true

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm