Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Phú Thành gặp tai nạn vì đua xe ẩu

Nam ca sĩ điển trai đã tham gia một cuộc thi đua xe tại Đài Loan và đã xảy ra tai nạn, nhưng rất may không bị thương nặng.

Mới đây, Quách Phú Thành đã tham dự cup Audi R8 LMS Cup tại Đài Loan. Khi đang di chuyển trên đường đua, chiếc xe của Quách Phú Thành đột ngột trượt trên đường với tốc độ không thể kiểm soát, khiến xe đâm vào hàng tôn bên trái và bị hư hỏng nặng ở phía trước. Rất may, Quách Phú Thành không bị thương nặng.

Theo thông tin từ những ký giả có mặt, Quách Phú Thành đã điều khiển xe không đúng kỹ thuật cộng với đường trơn nên đã gây ra sự cố này. Sau sự cố, khi rời khỏi xe, Quách Phú Thành còn hét to bực tức: “Chết tiệt”.

Gần đây, chuyện tình cảm của tài tử 47 tuổi gây nhiều chú ý sau khi kết thúc mối quan hệ 7 năm với chân dài Hùng Đại Lâm. Tiếp đó, Quách Phú Thành dính nghi án hẹn hò với một người mẫu trẻ đại lục. Trong khi đó, Hùng Đại Lâm đã sẵn sàng tìm cho mình mối quan hệ nghiêm túc hơn. Ngoài ra, cô còn có phần chỉ trích Quách Phú Thành vì nhiều lần từ chối việc cô gợi ý cả hai tiến đến hôn nhân.



Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm