Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bóc mẽ' chiều cao thật của sao Hoa ngữ

Báo chí Trung Quốc tiết lộ các sao đã gian lận khi nói về chiều cao của mình, ngay cả với những người có chiều cao được cho là lý tưởng.

Ngày hôm nay, trang tin tức xứ Trung đã công khai danh sách những nghệ sĩ có chiều cao khiêm tốn. Đặc biệt, trong đó khá nhiều gương mặt nổi tiếng được coi là có chiều cao chuẩn mực. Tuy nhiên, chiều cao thực sự của các sao khi lộ ra khi mọi người tình cờ nhìn thấy họ không đi giày cao gót. Theo đó, các ca sĩ nữ của nước này thường sử dụng giày cao đến 25 cm để ăn gian chiều cao, còn các nam tài tử thì sử dụng giày độn.

Những nam tài tử như Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Quách Phú Thành đều bị cho là chỉ cao trong khoảng 1m60 đến 1m70. Đặc biệt, báo Trung còn chỉ ra rằng, Tạ Đình Phong khoe cao 1m75 nhưng khi đứng cạnh 1 người cao 1m67, anh không nhỉnh hơn là bao. Châu Kiệt Luân trong hồ sơ ghi cao 1m73 nhưng thực tế, anh chỉ cao khoảng 1m69. Huỳnh Hiểu Minh cũng lọt Top nam nghệ sĩ chiều cao khiêm tốn khi chỉ dao động trong khoảng 1m70.

Quách Phú Thành.
Tạ Đình Phong.

MC Từ Hy Đệ cao có 1,56m . Dù vậy khi xuất hiện trên sân khấu cùng đồng nghiệp Thái Khang Vĩnh, cô nàng vẫn tạo ấn tượng mạnh là nhờ biết lựa chọn trang phục và đi những đôi giày gót nhọn. 

Tiểu S luôn biết cách "ăn gian" chiều cao.

Ngoài ra, Thái Y Lâm, Phạm Hiểu Huyên, Chung Hân Đồng đều bị chê lùn khi có chiều cao dưới 1m60.

Thái Y Lâm nhỏ bé bên cạnh Hà Hồ.
Chung Hân Đồng cũng luôn phải "gắn bó" với những đôi giày siêu cao.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm