Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Ngọc Ngoan mừng sinh nhật con trai

Nam diễn viên "Khát vọng Thăng Long" mua bánh kem và về thăm con trai nhân dịp cậu bé sinh nhật 4 tuổi.

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan đăng hình cậu con trai đáng yêu kèm dòng trạng thái: "Mừng Quốc khánh 2/9 thống nhất đất nước! Mừng sinh nhật con trai thân yêu của ba tròn 4 tuổi". Anh tươi cười cùng con cắt bánh, thổi nến. 

Cậu bé 4 tuổi là kết quả của mối tình giữa anh và diễn viên Lê Phương. Sau khi vợ chồng anh ly hôn, cậu bé ở với ông bà ngoại và mẹ. Nam diễn viên từng bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con. Cả hai từng có cuộc khẩu chiến trên báo trước và sau ly hôn.

Quach Ngoc Ngoan mung sinh nhat con trai anh 1
Cậu bé Thiên Quân có nhiều nét giống bố. Ảnh: FBNV

Quách Ngọc Ngoan khẳng định anh vẫn quan tâm và có trách nhiệm với con. Khi có thời gian, anh đến thăm con trai. Dù vợ chồng không còn duyên nợ nhưng Thiên Quân là con anh thì anh sẽ luôn lo lắng cho con.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan gặp nhau lần đầu tại một buổi chụp hình và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Cả hai tổ chức đám cưới không lâu sau đó. Tuy nhiên, 3 năm sau - năm 2015, Lê Phương đệ đơn ly hôn chồng.

Sau 2 năm ly hôn, Lê Phương đã tìm được tình yêu mới với bạn trai kém 9 tuổi. Có tin đồn cả hai đã chụp hình cưới và đã lên kế hoạch cho đám cưới. Tuy nhiên, cô chưa lên tiếng xác nhận.

Trên trang cá nhân, vào ngày sinh nhật con trai, cô đăng hình người yêu ngồi bên cạnh bé Thiên Quân đầy tình cảm. Cô từng chia sẻ người yêu có cách dạy con trai khéo léo, khiến bé nghe lời.

Còn Quách Ngọc Ngoan đang hạnh phúc bên người yêu - doanh nhân Phượng Chanel. 

Quach Ngoc Ngoan mung sinh nhat con trai anh 2
Quách Ngọc Ngoan khẳng định luôn quan tâm đến con trai. Ảnh: FBNV

 

H. Thanh

Bạn có thể quan tâm