Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Bích Đình không được đứng tên căn hộ mẹ chồng tặng

Căn hộ sang trọng tại Đài Bắc mà ông bà Hướng Hoa Cường - Trần Lam lên tiếng tặng cho con dâu thực chất do công ty của họ đứng tên sở hữu.

Ngày 31/1, trang Netease Entertainment đưa tin bà Trần Lam từng chi 140 triệu NDT mua một căn hộ ở Đài Bắc để làm tổ ấm cho con trai Hướng Tả và con dâu Quách Bích Đình.

Căn biệt thự rộng 900 m2, nằm trên tầng 17, tại khu Tín Nghĩa sầm uất, được mua sau khi gia đình đón cháu gái đầu tiên. Ngôi nhà gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp còn có phòng spa, phòng để quần áo riêng với tông màu đen trắng chủ đạo.

Quach Bich Dinh Huong Ta anh 1

Vợ chồng ông trùm giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường bên con trai Hướng Tả và con dâu Quách Bích Đình.

Trước đó, Trần Lam còn cho biết đây là món quà mừng hạnh phúc con trai. Tuy nhiên, truyền thông phát hiện ra vợ chồng Quách Bích Đình không được đứng tên sở hữu căn nhà mà bà Trần Lam dùng danh nghĩa công ty China Star Group để thực hiện giao dịch. Người chịu trách nhiệm là Trần Minh Anh, tên thật của bà Trần Lam. Căn hộ giao cho bà Trần Lam, còn nợ lại 94 triệu NDT tiền mua nhà và ký hợp đồng sẽ thanh toán trong vòng 30 năm.

Theo Netease Entertainment, bà Trần Lam từng chia sẻ với truyền thông rằng sau khi Hướng Tả kết hôn bà mua hai căn hộ tại Bắc Kinh và Đài Bắc để tặng gia đình nhỏ của con trai. Quách Bích Đình cũng không lên tiếng phản bác, ngầm thừa nhận việc này. Tuy nhiên, theo truyền thông Hong Kong, bà Hướng là một người chặt chẽ về kinh tế.

Trước khi Hướng Tả kết hôn với Quách Bích Đình, bà Trần Lam đã phân chia tài sản rõ ràng: "Gia đình tôi có làm quỹ tín thác cho con trai và con dâu từ sớm, đây sẽ là khoản tiền đủ để đảm bảo cuộc sống cho các con. Con trai tôi cũng đã độc lập kinh tế từ lâu rồi, không cần gia đình phải nuôi sống".

Quach Bich Dinh Huong Ta anh 2

Quách Bích Đình sinh cháu gái cho nhà họ Hướng. Tuy nhiên, những hứa hẹn về kinh tế cô không nhận được.

Ngoài ra, trang QQ cũng cho rằng bà Trần Lam "cao tay" khi muốn hai vợ chồng trẻ sau khi kết hôn độc lập về tài sản, tiền ai nấy giữ. Ngoài ra, tiền chi tiêu trong gia đình sẽ đưa vào một tài khoản chung.

Theo trang QQ, mẹ của nam diễn viên Hướng Tả có ý đề phòng trường hợp Quách Bích Đình và Hướng Tả trong tương lai hôn nhân xảy ra vấn đề, như vậy tài sản được phân chia rõ ràng, sẽ không xuất hiện các tình huống tranh chấp về kinh tế.

Tuy nhiên, khán giả bình luận bà Trần Lam kiểm soát quá mức. Quách Bích Đình sau khi lấy chồng nhà giàu cũng không có số hưởng phúc mà vẫn phải chăm chỉ kiếm tiền. Nếu cô có ý định tạm dừng sự nghiệp ở nhà sinh con, sẽ gặp khó khăn về kinh tế.

Mỹ nhân 'Thần điêu đại hiệp' tung file ghi âm bạn trai ngoại tình

Chuyện tình cảm của Mao Hiểu Đồng và Trần Tường vốn kết thúc từ 4 năm trước. Song do gần đây Trần Tường khẳng định bạn gái cũ gài bẫy mình, nữ diễn viên tung thêm bằng chứng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm