Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà Valentine trị giá 8 triệu USD của Victoria Beckham

Nhiều sao Hollywood không ngại chi vài triệu USD để tặng quà cho người yêu nhân dịp Valentine.

qua Valentine cua sao Hollywood anh 3

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Wired, Tom Cruise tiết lộ anh có bằng lái phi công thương mại, có thể lái cả trực thăng riêng và máy bay thương mại. Vì đam mê bay, tài tử Hollywood được cho là mua máy bay phản lực Gulfstream trị giá 20 triệu USD làm quà cho Katie Holmes trong thời gian cả hai còn mặn nồng. Ảnh: North American Jets.

qua Valentine cua sao Hollywood anh 4

Theo The Economic Times của Ấn Độ, doanh nhân Raj Kundra (trái) đã tặng vợ - ngôi sao Bollywood Shilpa Shetty - 11% cổ phần của đội cricket giải Ngoại hạng Ấn Độ (IPL) Rajasthan Royals. Cổ phần này có giá lên đến 15,4 triệu USD. Điều đáng nói, lúc ấy ngôi sao Ấn Độ chỉ mới là bạn gái của doanh nhân giàu có Raj Kundra. Ảnh: Twitter.

qua Valentine cua sao Hollywood anh 5

Trước khi có tin đồn hôn nhân rạn nứt, Kim Kardashian và Kanye West là cặp vợ chồng chuyên gây ồn ào truyền thông bằng những bộ trang phục, quà tặng đắt đỏ. Năm 2013, nhân dịp Valentine, rapper tai tiếng tặng vợ vòng tay Panthère de Cartier có họa tiết báo nạm kim cương, đôi mắt ngọc lục bảo. US Magazine cho biết vòng tay của Kim Kardashian có giá khoảng 68.000-73.000 USD. Ảnh: BackGrid.

qua Valentine cua sao Hollywood anh 6

Tuy có đời tư khá kín tiếng và chỉ tập trung vào hoạt động nghệ thuật, rapper tỷ phú Jay-Z và vợ là ngôi sao nhạc pop Beyoncé thường xuyên được công chúng ngưỡng mộ vì những món quà đắt đỏ. Năm 2009, trước khi smartphone thịnh hành, giọng ca Single Ladies từng sở hữu chiếc điện thoại di động trị giá 25.000 USD. Mẫu điện thoại đắt đỏ vì được phủ hoàn toàn bằng bạch kim. Ảnh: Getty.

Những thần tượng tuổi Sửu

Nhiều ngôi sao tuổi Sửu của giới giải trí Hàn Quốc có sự trở lại ổn định trước khi bước sang năm mới.

Vì sao diễn viên châu Á xuất hiện ngày càng nhiều ở Hollywood?

Ngày càng nhiều bộ phim quy tụ dàn diễn viên gốc Á được sản xuất tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Sao Hollywood từng làm nhân viên dọn dẹp, bán hàng kiếm sống

Trước khi nổi tiếng ở Hollywood, nhiều ngôi sao phải kiếm sống bằng công việc không liên quan đến nghệ thuật.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm