Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà Tết Đinh Dậu ý nghĩa với bộ sưu tập tượng gà mạ vàng

Những món quà Tết được làm từ chất liệu vàng cao cấp với hình tượng gà được tin rằng sẽ đem lại may mắn cho người nhận trong năm mới Đinh Dậu.

Món quà Tết không chỉ thể hiện tấm lòng và sự tri ân của người tặng, mà còn mang ý nghĩa cầu bình an, hạnh phúc, may mắn và sung túc cho năm mới. Bởi vậy, việc lựa chọn quà Tết là rất quan trọng.

Vào mỗi dịp xuân về hay những sự kiện lớn trong năm, đội ngũ chế tác của Karalux đều giới thiệu nhiều mẫu quà tặng mới lạ, sang trọng và độc đáo. Để chào đón xuân Đinh Dậu 2017, Karalux tiếp tục ra mắt bộ sưu tập Gà vàng làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, đối tác, sếp và khách hàng.

Karalux,  qua Tet 2017 anh 1
Mẫu "Gà vàng phú quý" được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bộ sưu tập Gà vàng được chế tác với nhiếu kiểu dáng, kích thước và thiết kế khác nhau. Mỗi thế gà sẽ mang một ý nghĩa trong phong thuỷ như: gà vàng phú quý, tài lộc, phong thuỷ, sung túc hay trứng vàng nảy lộc. Bộ sưu tập độc đáo này được nhiều khách hàng chọn lựa làm quà Tết 2017.

Karalux,  qua Tet 2017 anh 2
Bộ sưu tập Gà vàng 2017 của Karalux.

 

Theo quan niệm phong thủy của Việt Nam và Trung Quốc thì gà nằm trong bộ 12 con giáp, là linh vật thuộc hành kim - rất hợp với những người mang mệnh thủy. Tiếng gáy của loài vật này báo hiệu một ngày mới tươi sáng, gửi gắm hy vọng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, tượng gà phong thủy mạ vàng đặt trong nhà được tin rằng sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ, luôn giữ thế vững vàng trong công việc và cuộc sống.

Những năm gần đây, linh vật theo năm con giáp được chọn làm quà tặng phổ biến vào dịp Tết. Bên cạnh ý nghĩa về phong thuỷ, nhiều khách hàng chọn mua món quà này để trưng bày, trang trí nhằm giúp phòng khách và phòng làm việc thêm phần sang trọng.

Karalux,  qua Tet 2017 anh 3
Tặng người thân quà mạ vàng là một xu hướng mới tại Hà Nội, TP.HCM.

Tuỳ vào điều kiện tài chính mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn quà tặng mạ vàng có giá trị khác nhau. Các loại quà tặng do Karalux chế tác có giá 2-30 triệu đồng.

Toàn bộ sản phẩm được chế tác thủ công, trải qua gần 40 công đoạn khác nhau, từ việc lên ý tưởng, thiết kế, tạo mẫu, khuôn, đúc đến làm nguội để hoàn thiện thành phẩm. Riêng khâu mạ vàng cho tượng gà phải mất thêm 12 công đoạn nữa. Bởi vậy, để tạo ra một tượng gà vàng, đòi hỏi người thợ chế tác phải có nhiều năm kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo.

Karalux,  qua Tet 2017 anh 4
Bộ sưu tập Trứng vàng nảy lộc do Karalux chế tác với các chữ Phúc - Lộc - Thọ.

 

Ngoài bộ sưu tập Gà vàng, Karalux còn giới thiệu nhiều mẫu quà tặng độc đáo với BST Trứng vàng nảy lộc - mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở, hút tài lộc và đánh dấu một cuộc sống mới tốt lành. Đây sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng đối tác, bạn bè hay người thân trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này.

Karalux là một trong những thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trên thế giới về độ vàng cho iPhone, Samsung, BlackBerry, Karalux còn được biết đến là đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng, chuyên độ vàng cho siêu xe Rolls-Royce, BMW, Lexus.

Karalux,  qua Tet 2017 anh 5
Một trong năm chiếc Rolls-Royce Phantom được Karalux độ vàng tại Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, Karalux còn được lựa chọn là nhà cung cấp quà tặng cho các chính khách, nguyên thủ quốc gia, đối tác nước ngoài, du khách quốc tế khi đến Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ:

Tại Hà Nội: số 93 Xã Đàn, Đống Đa -  Điện thoại: 0903 661 954 - 0903 736 789

Tại TP.HCM: tầng 3A, số 68 Nguyễn Huệ, quận 1 - Điện thoại: 0938 863 863

Tại Đà Nẵng: số 285 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu - Điện thoại: 0902 316 316

Độc giả xem thêm các loại quà tặng tết tại: karalux.vn

Danh sách quà tặng mạ vàng được cập nhật tại: http://mavang.vn/

Độc giả xem thêm các mẫu gà vàng phong thuỷ tại đây và chiêm ngưỡng bộ sưu tập Gà vàng của Karalux bằng cách liên hệ hotline: 19006479 hoặc email: Tuvan@mavang.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm