Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng tri ân đặc biệt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đến hết ngày 18/11, D’art Chocolate triển khai chương trình Giờ vàng tri ân với ưu đãi lên đến 40% cho tất cả các sản phẩm hộp quà sô-cô-la.

 

Những tác phẩm nghệ thuật sinh động và giàu ý nghĩa, mang thông điệp từ cuộc sống luôn là nguồn cảm hứng và là động lực cho niềm đam mê sáng tạo sô-cô-la của D’art Chocolate trở nên bất tận.

Ngày Nhà giáo Việt Nam, D’art Chocolate giới thiệu bộ sưu tập quà tặng đặc biệt, lưu giữ trọn vẹn những tình cảm tri ân, thay cho lòng biết ơn chân thành và sâu sắc.

Nhân đây, D’art Chocolate xin được gửi đến thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công trên sự nghiệp trồng người.

Đến hết ngày 18/11, D’art Chocolate triển khai chương trình Giờ vàng tri ân với ưu đãi lên đến 40% cho tất cả sản phẩm hộp quà sô-cô-la không giới hạn chủ đề. Việc sở hữu những món quà ý nghĩa giờ đây thật quá dễ dàng.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập:

 

Bộ sưu tập quà tặng ngày 20/11 đặc biệt của D’art Chocolate thực sự là món quà thể hiện lòng biết ơn trân trọng và tinh tế nhất.

Địa chỉ showroom tham quan và áp dụng khuyến mãi:

- TP.HCM: 166A Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1

- Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng

Liên hệ:

- TP.HCM: (08) 6269 3333 – (08) 6253 6666

- Hà Nội: (04) 6278 3135 – (04) 6278 3139

Truy cập websiteFacebook để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: D’art Chocolate

Halloween rung ron voi D’art Chocolate hinh anh

Halloween rùng rợn với D’art Chocolate

0

Lễ hội Halloween nổi tiếng thế giới từ những năm 1745 với những hoạt động “trick-or-treat” - cho kẹo hay bị ghẹo - trong quần áo hóa trang, lửa mừng, bói toán, đớp táo…

Bạn có thể quan tâm