Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng độc đáo 'chỉ riêng mình em' hút khách dịp 20/10

Khi đến cửa hàng, khách chỉ được mua quà tặng cho một người mình yêu. Hệ thống sẽ lưu giữ lại thông tin người nhận. Mỗi người mua sẽ khớp với một người nhận duy nhất.

Nguyên tắc độc đáo này là của thương hiệu quà tặng Onlyou. Trước đó, quy định "chỉ mua tặng một người" đã xuất hiện ở nhiều nước trên thế giới và được nhiều người ủng hộ nhiệt tình. Khi đến Việt Nam, triết lý kinh doanh quà tặng trên cũng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Đại diện Onlyou cho biết, công ty luôn đề cao và trân trọng sự chung thủy trong tình yêu, đồng thời quan niệm rằng quà tặng độc đáo không chỉ nằm ở giá trị vật chất, mà còn là ý nghĩa sâu xa hàm chứa trong đó. Chính vì vậy hãng luôn muốn mỗi khách hàng đến đây chỉ mua quà và tặng cho một người duy nhất, có như vậy món quà sẽ có giá trị cam kết mạnh mẽ hơn so với bất cứ quà tặng nào khác.

Hai món quà tặng được các bạn ưa chuộng tại đây là Hoa Hồng Bất Tử giữ được độ tươi đến 5 năm và và Chocolate Chung Thuỷ.

Một số khách hàng khi nghe về nguyên tắc này đã đặt những giả thuyết như "Mình đã tặng một người, bây giờ mang trả lại thì có được mua tặng người khác được không", hoặc "Nếu tôi dùng thông tin cá nhân khác để mua lần 2 thì sao". Đáp lại thắc mắc đó, Onlyou cho biết: "Nguyên tắc được tạo ra là để món quà tặng của bạn khi đến với người nhận có nhiều ý nghĩa hơn. Món quà khi đó tượng trưng như một lời hứa. Nếu bạn cố tình phá vỡ thì cũng có thể xem như bạn đang muốn chối bỏ lời hứa ấy”. Nhiều chàng trai đã rất đắn đo khi đứng trước quyết định đặt hàng, nhưng ngược lại, nếu một bạn gái nhận được món quà ý nghĩa này thì chắc chắn sẽ rất xúc động.

Hoa Hồng Bất Tử Onlyou tượng trưng cho một lới hứa, lời hứa cho tình yêu.

Hoa hồng bất tử được chọn lọc kỹ càng qua hàng trăm bông hồng tươi nhập khẩu từ Ecuador, sử dụng công nghệ hóa học đặc biệt, cộng với hàng loạt các bước gia công phức tạp trong khoảng 15 ngày, để tẩy màu và làm cho hoa có màu sắc tự nhiên nhất. Điều này giúp hoa giữ được độ tươi lên đến 3 - 5 năm, tuỳ điều kiện nhiệt độ, thời tiết và cách bảo quản.

Chocolate chung thủy được làm bằng 100% chocolate tự nhiên, phát triển từ hương vị truyền thống của chocolate Bỉ ngon nhất thế giới - Barry Callebaut. Mỗi miếng chocolate là sự kết hợp giữa những hạt cacao chất lượng được trồng dưới những tán rừng nhiệt đới, cùng sự sáng tạo mỹ thuật trong từng đường nét sắc xảo và công nghệ in hình, tạo khối tiên tiến.

Hoa Hồng Bất Tử và Chocolate Chung Thuỷ được sản xuất rất công phu.

Mỗi hộp quà tặng độc đáo Onlyou đều mang một dấu ấn riêng, với chòm sao đính đá Swarovski cao cấp, tượng trưng cho cung hoàng đạo của người nhận. Bên cạnh đó, vào mỗi dịp quan trọng trong năm như Valentine, 8/3, 20/10, Giáng sinh, công ty đều dành tặng cho tất cả các khách hàng của mình những món quà bất ngờ, là những lời nhắn, những clip độc đáo nói về sự chân thành và chung thủy trong tình yêu. Cùng xem clip Chỉ riêng mình em của năm nay tại đây.

Biểu tượng cung hoàng đạo đính đá sang trọng.

Giá cho mỗi hộp hoa hồng bất tử và chocolate chung thuỷ lần lượt là 499.000 đồng và 299.000 đồng. Giao hàng toàn quốc miễn phí. Khách hàng cũng có thể nhận phiếu giảm giá nếu giới thiệu Onlyou đến bạn bè và người thân của mình.

Liên hệ:

Website: http://onlyou.vn

Địa chỉ:

Hà Nội: 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình

HCM: 46/4 Bạch Đằng, F24, Bình Thạnh

Hotline: 01266.686.989

Email: contact@onlyou.vn

Tư liệu: Onlyou

Bạn có thể quan tâm