Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phái nữ ngất ngây với quà tặng độc đáo 'chỉ riêng mình em'

Thương hiệu Onlyou vừa tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi bổ sung thêm sản phẩm Chocolate Chung Thuỷ bên cạnh quà tặng độc đáo Hoa Hồng Bất Tử, có thể giữ được độ tươi lên đến 5 năm.

Không giống như các loại quà tặng thông thường, tại đây mỗi khách hàng chỉ được mua tặng cho một người mình yêu trong suốt cuộc đời. Nguyên tắc kinh doanh độc đáo này đã từng xuất hiện trên thế giới và khi tung ra tại Việt Nam không lâu đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Quà tặng độc đáo Qnlyou: Hoa Hồng Bất Tử và Chocolate Chung Thuỷ.

Điểm đặc biệt của thương hiệu này chính là mỗi khách hàng chỉ có thể mua tặng cho một người duy nhất. Thông tin của người nhận sẽ được hệ thống lưu trữ và không thể thay đổi. Do đó, mỗi món quà sẽ có giá trị cam kết mạnh mẽ hơn so với bất cứ quà tặng nào khác.

Onlyou cho biết: "Quà tặng độc đáo không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn là ý nghĩa sâu xa hàm chứa trong mỗi món quà. Chúng tôi đề cao và trân trọng sự chung thuỷ trong tình yêu. Hãy tưởng tượng rằng bạn được bạn trai trao tặng món quà độc đáo Onlyou, thì người ấy sẽ không thể tặng món quà này cho bất kỳ người nào khác nữa. Hơn cả quà tặng, đây là một lời hứa, lời cam kết cho tình yêu”. 

Biểu tượng cung hoàng đạo đính đá sang trọng.
Hoa Hồng Bất Tử tượng trưng cho một lới hứa, lời hứa cho tình yêu.

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, như “Mình đã tặng một người, bây giờ mang trả lại thì có được mua tặng người khác được không?” hay “Nếu tôi dùng thông tin cá nhân khác để mua lần 2 thì sao?”. Về điểm này Onlyou trả lời: "Vốn dĩ hãng tạo ra nguyên tắc này để món quà tặng của bạn khi đến với người nhận có ý nghĩa nhiều hơn. Nó tượng trưng như một lời hứa. Nếu bạn cố tình phá vỡ thì cũng có thể xem như bạn đang muốn chối bỏ lời hứa ấy”. Nhiều chàng trai đã rất đắn đo khi đứng trước quyết định đặt hàng nhưng ngược lại, nếu một bạn gái nhận được món quà ý nghĩa này thì chắc chắn sẽ rất xúc động.

Mỗi hộp quà tặng độc đáo Onlyou đều mang một dấu ấn riêng với chòm sao đính đá Swarovski cao cấp, tượng trưng cho cung hoàng đạo của người nhận. Bên cạnh đó, vào mỗi dịp quan trọng trong năm như Valentine, 8/3, 20/10, Giáng sinh, hãng đều dành tặng cho tất cả các khách hàng của mình những món quà bất ngờ, là những lời nhắn, những clip độc đáo nói về sự chân thành và chung thuỷ trong tình yêu. Cùng xem clip Chỉ riêng mình em của năm nay tại đây

Hoa Hồng Bất Tử và Chocolate Chung Thuỷ được sản xuất rất công phu.

Hoa Hồng Bất Tử được chọn lọc kỹ càng qua hàng trăm bông hồng tươi nhập khẩu trực tiếp từ Ecuador. Sau đó sử dụng công nghệ hoá học đặc biệt, cộng với hàng loạt các bước gia công phức tạp trong khoảng 15 ngày, để tẩy màu và làm cho hoa có màu sắc tự nhiên nhất. Điều này giúp hoa giữ được độ tươi lên đến 3-5 năm, tuỳ điều kiện nhiệt độ, thời tiết và cách bảo quản.

Chocolate Chung Thuỷ được làm bằng 100% chocolate tự nhiên, phát triển từ hương vị truyền thống của chocolate Bỉ ngon nhất thế giới - Barry Callebaut. Mỗi miếng chocolate là sự kết hợp giữa những hạt cacao chất lượng được trồng dưới những tán rừng nhiệt đới, cùng sự sáng tạo mỹ thuật trong từng đường nét sắc xảo và công nghệ in hình, tạo khối tiên tiến bậc nhất.

Giá cho mỗi hộp Hoa Hồng Bất Tử và Chocolate Chung Thuỷ lần lượt là 499.000 đồng và 299.000 đồng. Bạn cũng có thể nhận ngay voucher giảm giá nếu giới thiệu Onlyou đến bạn bè và người thân của mình.

Liên hệ:

Website: http://onlyou.vn

Facebook: https://www.facebook.com/onlyoushop.

Email: contact@onlyou.vn

Tư liệu: Onlyou

Bạn có thể quan tâm