Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quả bóng Vàng futsal Việt Nam nổi bật trong buổi tập của đội tuyển

Nguyễn Minh Trí sẽ là niềm hy vọng của tuyển futsal Việt Nam trong cuộc đối đầu Lebanon ở trận play-off tranh vé dự World Cup 2021.

futsal viet nam anh 1

Minh Trí (giữa) cười đùa vui vẻ cùng các đồng đội trong bài tập khởi động vào chiều 12/5 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam. Đây đã là buổi tập thứ 2 trong ngày của tuyển futsal Việt Nam.

futsal viet nam anh 2

Đương kim Quả bóng Vàng futsal Việt Nam tỏ ra nổi bật trong các tình huống xử lý bóng. Anh từng có khoảng thời gian khoác áo CLB Yokohama ở Nhật Bản theo dạng cho mượn. Minh Trí cũng là người từng dự vòng chung kết futsal World Cup 2016.

futsal viet nam anh 3

Cùng với Minh Trí, Phạm Đức Hòa cũng là một cầu thủ đáng chú ý. Cầu thủ số 6 từng được chơi bóng ở Tây Ban Nha. Anh thi đấu cho O Parrulo Ferrol, đội bóng ở giải hạng Nhất futsal nước này.

futsal viet nam anh 4

Trần Văn Vũ cũng là một cầu thủ kỳ cựu của futsal Việt Nam. Anh thuộc nhóm 11 cầu thủ Thái Sơn Nam góp mặt ở tuyển futsal Việt Nam. Họ sẽ đóng vai trò quan trọng ở trận play-off với Lebanon khi là những người hiểu chiến thuật của HLV Phạm Minh Giang nhất.

futsal viet nam anh 5

Ở buổi tập thứ 2 trong ngày, các cầu thủ vẫn thể hiện sự quyết tâm trong từng bước chạy.

futsal viet nam anh 6

Họ không ngại va chạm, thể hiện sự máu lửa để chứng tỏ năng lực với HLV trưởng. Trước ngày sang UAE, tuyển futsal Việt Nam sẽ loại 4 cầu thủ.

futsal viet nam anh 7

Một cầu thủ nhận sự chăm sóc của bác sĩ sau pha tranh chấp. Đầu gối là nơi dễ dính chấn thương với các cầu thủ futsal khi họ ngã xuống và va với sàn gỗ.

futsal viet nam anh 8

Bên ngoài đường biên, HLV Phạm Minh Giang luôn theo theo dõi kỹ từng pha xử lý của các học trò.

futsal viet nam anh 9

Tuyển futsal Việt Nam đã được tiêm vaccine phòng Covid-19. Họ sẽ bay sang UAE vào ngày 15/5 và đá giao hữu với Iraq 2 ngày sau đó. Hai trận play-off với Lebanon sẽ diễn ra vào các ngày 23 và 25/5.

Tuyển futsal Việt Nam tập với cường độ cao trước khi sang UAE Do chỉ còn 3 ngày nữa là tuyển futsal Việt Nam bay sang UAE để chuẩn bị cho trận tranh vé dự World Cup, thầy trò HLV Phạm Minh Giang tăng cường độ tập luyện.

Tuyển futsal Việt Nam đấu giao hữu Iraq tại UAE

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ thi đấu với tuyển Iraq thay vì Thái Lan trước trận play-off futsal World Cup 2021.

Futsal Việt Nam tranh vé dự World Cup với Lebanon

Kết quả chia cặp của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa tuyển futsal Việt Nam đối đầu với Lebanon chứ không phải là Thái Lan.

Y Kiện - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm