Giá xăng giảm mạnh, còn hơn 20.000 đồng/lít
Từ 15h ngày 12/12, xăng E5 RON 92 giảm 1.330 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 1.500 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá mặt hàng này đã có 17 lần tăng, 15 lần giảm và một lần giữ nguyên.
901 kết quả phù hợp
Giá xăng giảm mạnh, còn hơn 20.000 đồng/lít
Từ 15h ngày 12/12, xăng E5 RON 92 giảm 1.330 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 1.500 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá mặt hàng này đã có 17 lần tăng, 15 lần giảm và một lần giữ nguyên.
Bình Dương nỗ lực giúp các nhà máy tìm kiếm đơn hàng mới
Tỉnh Bình Dương nỗ lực giúp các nhà máy tìm kiếm đơn hàng mới, tạo thêm việc làm cho người lao động trong bối cảnh thị trường lao động ảm đạm thời điểm cuối năm.
Giá xăng ngày mai có thể giảm 1.500 đồng/lít
Giá xăng ngày 12/12 dự kiến giảm tiếp khoảng 1.300-1.500 đồng/lít. Nếu trích quỹ bình ổn, giá mặt hàng này có thể giảm ít hơn.
Dầu thô xuống đáy một năm, giá xăng kỳ tới có thể giảm mạnh
Theo các doanh nghiệp, nếu giá dầu thô thế giới tiếp tục lao dốc hoặc đi ngang trong những ngày tới thì giá xăng trong nước dự kiến có thêm đợt giảm mạnh.
Giá xăng ngày mai có thể giảm hơn 1.000 đồng/lít
Giá xăng ngày 1/12 dự kiến giảm tiếp khoảng 700-1.100 đồng/lít. Nếu trích quỹ bình ổn, giá mặt hàng này có thể giảm ít hơn.
Giá xăng ngày mai có thể quay đầu giảm
Giá xăng dầu ngày 21/11 dự kiến quay đầu giảm khoảng 100-500 đồng/lít sau đà tăng 4 lần liên tiếp. Nếu trích quỹ bình ổn, giá mặt hàng này có thể giảm ít hơn.
Bộ Công Thương lấy ý kiến hơn 350 doanh nghiệp sửa quy định xăng dầu
Bên cạnh xin ý kiến các bộ ngành và UBND các tỉnh thành, Bộ Công Thương vừa có văn bản lấy ý kiến của các doanh nghiệp đầu mối, phân phối sửa đổi quy định kinh doanh xăng dầu.
Bộ Công Thương hỏa tốc lấy ý kiến sửa quy định kinh doanh xăng dầu
Theo Bộ Công Thương, một số vấn đề cần đề xuất, sửa đổi đối với các Nghị định kinh doanh xăng dầu là chu kỳ điều hành giá, chiết khấu, quản lý và sử dụng quỹ bình ổn giá...
Chuyên gia nêu giải pháp tăng thanh khoản thị trường vốn
Đại diện từ các quỹ đầu tư tin rằng thanh khoản trên thị trường sụt giảm do niềm tin bị lung lay, cơ quan quản lý cần có động thái bù đắp thanh khoản thiếu hụt.
Bộ trưởng Công Thương: Xăng không thiếu nhưng doanh nghiệp ngại bán ra
Theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, nguồn cung xăng dầu đạt trên dưới 90% nhu cầu, tuy nhiên, do chi phí chưa được tính đủ vào giá nên doanh nghiệp không mặn mà bán ra.
Đại biểu Quốc hội đề nghị Nhà nước không can thiệp quá sâu giá xăng
Đại biểu Quốc hội cho rằng cần hạn chế nhất trường hợp Nhà nước can thiệp vào giá cả. Điển hình như giá xăng đang không đảm bảo hài hòa lợi ích doanh nghiệp, người dân và Nhà nước.
Đại biểu Quốc hội: Điều hành giá xăng theo ngày là 'tham vọng'
Đại biểu Quốc hội cho rằng việc điều hành giá xăng theo ngày là "tham vọng", khó thực hiện bởi điều hành giá mặt hàng này còn phụ thuộc vào quỹ bình ổn, sự điều tiết của Nhà nước.
Tự sản xuất được 80%, vì sao thị trường trong nước vẫn khát xăng dầu
Tự chủ được khoảng 80% nguồn cung xăng dầu trong nước nhưng tình trạng người dân gặp khó khăn khi mua nhiên liệu liên tục tái diễn từ đầu năm đến nay, đỉnh điểm là 2 tháng qua.
Đại biểu Quốc hội đề nghị bỏ quỹ bình ổn xăng dầu
Một số đại biểu Quốc hội cho rằng quỹ bình ổn xăng dầu gần như không thể phát huy nhiều giá trị trong thực tế, vấn đề quan trọng hơn là phải đảm bảo nguồn cung.
Bộ Công Thương yêu cầu làm rõ lý do nhiều cây xăng tạm dừng bán hàng
Bộ Công Thương yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước chủ trì làm rõ nguyên nhân, lý do tạm ngưng bán xăng dầu.
Chuyên gia: Trái phiếu không phải sản phẩm tiết kiệm
Các chuyên gia nhấn mạnh trái phiếu doanh nghiệp vẫn có những rủi ro nhất định, nhà đầu tư cá nhân cần tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp và các cách thức quản trị rủi ro.
Thủ tướng yêu cầu đảm bảo nguồn cung xăng dầu
Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan sớm khắc phục tình trạng thiếu hụt và bảo đảm nguồn cung xăng dầu.
Giá xăng dầu diễn biến phức tạp, khó dự báo nên vẫn cần Quỹ bình ổn
Chính phủ đề nghị duy trì Quỹ bình ổn giá xăng dầu. Đề xuất này được cơ quan thẩm tra ủng hộ vì đây là công cụ điều tiết giá xăng dầu trong nước, không phải can thiệp hành chính.
Luật sư: Chủ tàu du lịch được phép dùng can để mua xăng
Theo luật sư, chủ tàu được phép dùng can đến mua xăng từ cây tiếp nhiên liệu để về chạy tàu do luật pháp không cấm, không phải hành vi đầu cơ tích trữ xăng dầu.
Đề xuất lấy quỹ bình ổn bù chi phí cho doanh nghiệp đầu mối xăng dầu
Theo Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu, để đảm bảo nhập xăng dầu đủ số lượng cần lấy quỹ bình ổn bù trực tiếp vào chênh lệch của premium nhập khẩu để bằng với giá trong nước.