Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
32 kết quả phù hợp
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Hàng loạt cầu vượt trên cao tốc 34.500 tỷ bị thấm dột
Hàng loạt cầu vượt trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị thấm dột, tạo thành nhiều vũng nước lớn dưới gầm cầu. Ban quản lý cao tốc cho biết đang rà soát tình trạng này.
Hàng nghìn video YouTube quảng cáo cô dâu Việt như món hàng ở Hàn
Hàng nghìn video YouTube với hàng triệu lượt xem đang quảng cáo phụ nữ Việt như món hàng ở Hàn Quốc. Luật nước này cấm quảng cáo kỳ thị, giới thiệu nhiều cô dâu cùng lúc.
Hơn 1.500 kênh YouTube tại Việt Nam sẽ 'cơ nhỡ' sau 31/3
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
Táo Quân và cách kiếm tiền từ quảng cáo: Ranh giới để không phản cảm?
Không chỉ Táo Quân, phim truyền hình trên VTV năm 2018 cũng xuất hiện nhiều quảng cáo trong nội dung kịch bản. Tất nhiên, không phải lúc nào cách thực hiện cũng tỏ ra phù hợp.
Rating cao dù không ít người khẳng định tẩy chay, được yêu thích nhưng cũng nhiều năm gây tranh cãi, Táo Quân đang tự mang những nghịch lý không dễ lý giải.
YouTube Việt tràn lan video Táo quân 2018 giả
Trên YouTube, hàng loạt thủ đoạn đặt tựa, câu "view" đang được áp dụng để trục lợi từ chương trình Táo quân 2018.
TP.HCM sẽ thu 200 tỷ từ quảng cáo trên 2.000 xe buýt
Trong tháng 9 này, TP triển khai đấu giá quảng cáo trên 2.082 xe buýt trợ giá, sẽ thu được khoảng 200 tỷ đồng.
TP HCM xem xét xây nhà vệ sinh '5 sao' giá 900 triệu
Một doanh nghiệp nước ngoài muốn xây dựng nhà vệ sinh tiêu chuẩn "5 sao", kinh phí từ 500 - 900 triệu đồng/công trình tại TP HCM. Người sử dụng phải trả 5.000 - 10.000 đồng/lượt.
Chặn quảng cáo và cuộc chiến ngầm giữa Apple - Google
Ẩn sau những công cụ chặn quảng cáo trên smartphone là cuộc chiến lợi nhuận giữa các ông lớn công nghệ.
Những quán cà phê ăn luôn ly, nhai luôn tách của Sài Gòn
Sinh tố ăn luôn ly, kem ăn luôn chén, bán nguyên "chậu cây" cho khách... là những kiểu bán hàng độc đáo hút khách của những quán nước này.
Chiến dịch quảng cáo của chàng giám đốc nghệ thuật trẻ tuổi
Vốn có đam mê và năng khiếu mỹ thuật từ bé, chàng thanh niên Châu Chấn Quyền của công ty quảng cáo Saatchi Saatchi sớm xác định sẽ đi theo con đường nghệ thuật.