Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
2.021 kết quả phù hợp
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Chủ đầu tư Bà Nà Hills lãi hơn 1,4 tỷ đồng mỗi ngày
Trong năm 2023, chủ đầu tư khu du lịch Bà Nà Hills ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 517 tỷ đồng, tương đương lãi hơn 1,4 tỷ đồng mỗi ngày.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Con đường giữa cánh đồng vàng ruộm ở Vũng Tàu gây sốt
Con đường băng giữa cánh đồng lúa vàng ruộm, trải dài tít tắp tại xã An Nhứt, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang thu hút rất đông người dân và du khách tìm tới chụp ảnh.
Ứng dụng số trong phát triển du lịch
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Khách quốc tế đến Việt Nam 3 tháng đầu năm tăng kỷ lục
Khách ngoại đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ và 3,2% so với 2019 - năm được đánh giá là "hoàng kim của ngành du lịch Việt".
Vietnam Airlines mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Lisa khoe biệt thự trị giá 5,5 triệu USD
Trong video đăng đúng ngày sinh nhật, Lisa khoe căn biệt thự và chiếc xe sang trọng. Em út BlackPink hiện là ngôi sao hàng đầu thế giới với thu nhập khủng.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Hà Nội dẫn đầu Giải vô địch kickboxing các đội mạnh toàn quốc 2024
Tối 24/3 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), các trận chung kết quyết liệt, hấp dẫn đã khép lại Giải vô địch kickboxing các đội mạnh toàn quốc năm 2024.
Chó thả rông rượt vận động viên tập luyện tại giải vô địch marathon
Trong quá trình tập luyện chuẩn bị thi đấu giải Vô địch Quốc gia marathon 2024, nhiều vận động viên đã gặp tình huống "dở khóc, dở cười" do chó thả rông trên đường.
Đà Nẵng muốn thu hút dòng khách hạng sang như Bill Gates
Hình ảnh Đà Nẵng được định vị ngày càng rõ ràng trên bản đồ du lịch thế giới sau chuyến tham quan của tỷ phú Bill Gates, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng nhận định.
Hàng không giúp Thái Lan rộng cửa đón khách Mỹ
Những vị khách đi đường dài này có xu hướng lưu trú lâu và chi tiền nhiều hơn khi đi du lịch.
Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Singapore đầu tư 300 triệu USD phát triển du lịch
Tính đến 24/2, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 2,8 triệu lượt, trong đó có khoảng 57.700 lượt khách đến từ Việt Nam.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.