Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

QBV Việt Nam đánh giá cao 2 cầu thủ U23 Việt Nam trước trận siêu cúp

Tiền vệ Đinh Thanh Trung cho rằng Văn Đức và Xuân Mạnh, 2 cầu thủ trẻ của SLNA sẽ sớm trở thành nòng cốt của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Chiều 23/2, buổi họp báo trước trận siêu cúp Quốc gia giữa CLB Quảng Nam vs SLNA diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy. 

Với tư cách đội trưởng của đội bóng vô địch V.League Quảng Nam, tiền vệ Đinh Thanh Trung cho biết anh và các đồng đội đã chuẩn bị sẵn sàng, luôn ra sân với mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng trước SLNA, qua đó đoạt siêu cúp Quốc gia 2018. 

"Đội SLNA đề cao tôi, nhưng bóng đá là cả một tập thể. Một cá nhân không thể nói lên được điều gì, bởi cả tập thể CLB Quảng Nam đoàn kết lại mới tạo nên sức mạnh", Quả bóng vàng Việt Nam 2017 chia sẻ trong buổi họp báo. 

Nhận xét về đối thủ SLNA ở trận đấu diễn ra lúc 16h ngày mai (24/2), tiền vệ Đinh Thanh Trung đánh giá cao những tài năng trẻ của đội bóng xứ Nghệ. 

"Hai cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh vừa có giải đấu thành công với U23 Việt Nam. Đây là những cầu thủ tiềm năng của bóng đá nước nhà, là nòng cốt của bóng đá Việt Nam trong tương lai", đàn anh Thanh Trung nhận xét. 

SLNA vs Quang Nam o Sieu Cup, anh 1
Đinh Thanh Trung, cầu thủ giành Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Ảnh: Hiếu Lương

Với tư cách HLV trưởng CLB Quảng Nam, ông Hoàng Văn Phúc cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất để cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. 

"Chúng tôi đã theo dõi các trận đấu của SLNA ở AFC Cup. Họ dù có sự thiếu vắng Phi Sơn nhưng các cầu thủ trẻ do họ đào tạo đã có sự trưởng thành. Điểm yếu của họ là thủ môn Nguyên Mạnh chấn thương", HLV trưởng CLB Quảng Nam chia sẻ. 

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ ông đã cho các học trò tập đá luân lưu 11 m.

"Chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến, đá đẹp để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, tôi cũng không mong cuộc so tài sẽ kéo dài tới loạt sút luân lưu", HLV người Hà Nội nói. 

SLNA vs Quang Nam o Sieu Cup, anh 2
HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của SLNA đánh giá cao CLB Quảng Nam trước trận siêu cúp. Ảnh: Hiếu Lương

"Quảng Nam là đội bóng mạnh. Tôi sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Điểm mạnh của Quảng Nam là QBV Thanh Trung. Bên cạnh đó, họ có hai ngoại binh, đội hình đồng đều", ông Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng SLNA nhận xét. 

Tuy nhiên, HLV trưởng SLNA khẳng định ông chỉ đạo các học trò quyết tâm giành chiến thắng. Song song với đó là thi đấu cống hiến, với tinh thần fair-play

"Chúng tôi sẽ đưa cầu thủ giỏi nhất vào sân để quyết giành siêu cúp. Sau giải U23 châu Á, sự hứng khởi của hai cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh mang lại hiệu ứng rất tốt cho toàn đội", HLV Đức Thắng nói. 

Quế Ngọc Hải sẽ mang băng đội trưởng CLB SLNA trong trận siêu cúp Quốc gia 2018. Trung vệ xứ Nghệ tự tin phát biểu: "Tôi chỉ dành ít thời gian để chuẩn bị đám cưới, sau đó quay lại tập luyện. Chuyện tổ chức hôn lễ không ảnh hưởng gì tới chuyên môn, nó chỉ giúp tôi tăng thêm sự hưng phấn hơn". 

Cuộc so tài giữa CLB Quảng Nam vs SLNA sẽ diễn ra lúc 16h ngày mai (24/2), trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), trực tiếp trên VTV6Zing.vn

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm