Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

QBV Việt Nam 2017 không thắng được thủ môn trên chấm 11 m

Cú sút như búa bổ của Đinh Thanh Trung trúng vị trí thủ môn vào sân ở hiệp 2 Nguyễn Thanh Điệp, khiến CLB Quảng Nam mất chiến thắng trước CLB TP.HCM tại vòng 9 V.League.

thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 1
CLB Quảng Nam (áo xanh) suýt nữa có chiến thắng ngay trên sân của đội đầu bảng CLB TP.HCM ở vòng 9 V.League 2019 vào tối 11/5 trên sân Thống Nhất.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 2
Đội trưởng Đinh Thanh Trung không bỏ lỡ quả penalty thứ 2 của anh trong trận, thì 3 điểm đã về Quảng Nam. Ở lần sút thứ 2, QBV Việt Nam 2017 đá ngay giữa, và thủ môn dự bị Thanh Điệp đấm bóng ra.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 3
Ở lần sút đầu tiên vào phút 38, Thanh Trung đánh bại thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bằng quả đá kỹ thuật ở cự ly 11 m. Cuối hiệp 2, Thanh Thắng phải rời sân vì chấn thương, nên Nguyễn Thanh Điệp vào thay.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 4
Thanh Điệp như người hùng của CLB TP.HCM trong lần đầu được thi đấu ở mùa này. Thủ môn người Đồng Nai khiến Quảng Nam phải chấp nhận ra về với một điểm.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 5
Trước đó, CLB TP.HCM dẫn bàn ở phút thứ 19 nhờ công của tiền đạo Jadue Matias. Cú đệm bóng của chân sút người Palestine khai thông thế trận diễn ra dưới mưa.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 6
Cả hai đội chơi thận trọng sau khi có bàn thắng. CLB TP.HCM cầm bóng tốt hơn với 54 % và cũng tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn trong hiệp 2.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 7
Đặc biệt là khi Hà Minh Tuấn (9) của Quảng Nam phải nhận thẻ vàng thứ 2, thì Quảng Nam lại càng có lý do lui về bảo vệ tỷ số 1-1.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 8
Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam rất tiếc sau khi trận đấu kết thúc. Nếu có chiến thắng, CLB Quảng Nam có thể đủ điểm để thoái khỏi khu vực áp chót trên bảng xếp hạng.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 9
Dù bị cầm hòa, CLB TP.HCM (áo đỏ) vẫn đang dẫn đầu với 20 điểm, hơn Hà Nội 2 điểm. Đội bóng thủ đô bất ngờ thất thủ 4-1 trên sân Thanh Hóa.
thu mon du bi cuu CLB TP.HCM,  qua bong vang viet nam sut hong penalty anh 10
HLV Chung Hae-seong buồn vì không thắng trên sân nhà và thất vọng khi trọng tài Ngô Quốc Hưng bỏ qua nhiều lỗi, không công nhận bàn thắng thứ 2 của Matias. Người đồng cấp Hoàng Văn Phúc cáo bận không họp báo.

HLV Hàn Quốc lần đầu phá lệ phê bình trọng tài V.League

Ông Chung Hae-seong khá buồn vì CLB TP.HCM bị cầm hòa trên sân nhà và kiến nghị VFF lẫn VPF xem lại công tác trọng tài trong trận gặp Quảng Nam ở vòng 9 V.League.

Cầu thủ Bình Dương muốn làm học trò thầy Park ở King's Cup 2019 Tô Văn Vũ của CLB Bình Dương khẳng định nếu phong độ tốt như vậy thì chắc chắn sẽ được HLV Park Hang-seo gọi tập trung đội tuyển trước thềm King's Cup 2019.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm