Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

QBV Việt Nam 2017: Đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung - chia sẻ đêm 2/1 sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

Khoảnh khắc trao Quả bóng vàng cho Đinh Thanh Trung Với việc cùng CLB Quảng Nam lên ngôi tại V.League 2017, tiền vệ Đinh Thanh Trung xứng đáng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

Không có bất ngờ trong gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam khi tiền vệ Đinh Thanh Trung trở thành người chiến thắng. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam vượt qua Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải để bỏ túi giải thưởng cá nhân cao quý.

Chia sẻ sau với báo chí, tiền vệ sinh năm 1988 không tin sẽ có ngày giành được cú đúp giải thưởng, gồm chức vô địch V.League và QBV Việt Nam. "Lúc mới gia nhập CLB Quảng Nam, tôi không nghĩ một ngày nào đó mình sẽ làm được điều này. Đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi", Thanh Trung nói.

QBV Viet Nam 2017: Day la khoanh khac dep nhat trong su nghiep anh 1
Đinh Thanh Trung cho biết giải QBV 2017 sẽ là bước đệm để bản thân cố gắng hơn nữa trong tương lai. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Chủ nhân của QBV Việt Nam 2017 cũng cho biết thêm giải thưởng giành được hôm nay sẽ là bước chạy đà cho năm 2018 hứa hẹn rất vất vả. Đinh Thanh Trung cũng quyết tâm nỗ lực nhiều hơn để đóng góp cho CLB Quảng Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

"Với CLB Quảng Nam, giành được chức vô địch V.League 2017 đã khó, bảo vệ danh hiệu này còn khó hơn. Tôi và các đồng đội nhận thức điều đó. Gần đây, CLB đã tập trung trở lại và có những định hướng cho mùa giải sắp tới. Còn về phần mình, tôi sẽ nỗ lực tập luyện để tiếp tục cống hiến cho CLB và ĐTQG", chủ nhân QBV Việt Nam 2017 cho biết.

Nói về mùa giải thành công cùng CLB Quảng Nam, Đinh Thanh Trung cho biết bản thân không hề có công thức bí mật nào. Mỗi lần ra sân, anh đều tích cực thi đấu và cháy hết mình để không phải nuối tiếc bất kỳ điều gì. 

Sau cùng, Đinh Thanh Trung cũng gửi lời chúc đến tập thể đội tuyển U23 Việt Nam đang có mặt tại Trung Quốc chuẩn bị tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018.

"Bảng đấu của U23 Việt Nam rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi hy vọng đội nhà sẽ vượt qua được vòng bảng", tiền vệ CLB Quảng Nam chia sẻ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm