Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qatar 2022 là kỳ World Cup cuối cùng của Messi

Siêu sao người Argentina xác nhận sẽ chia tay đội tuyển quốc gia sau kỳ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay.

"Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Chắc chắn là như vậy. Quyết định đã được đưa ra", nhà báo Pollo Vignolo (Argentina) của ESPN dẫn lại lời của Lionel Messi.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng "El Pulga" chưa nói gì về tương lai để có thể tập trung cho World Cup 2022. Ngôi sao 35 tuổi chỉ đưa quyết định về việc gia hạn với PSG hoặc trở lại Barcelona chơi bóng vào đầu năm 2023.

Leo là nguồn cảm hứng để Argentina tiến tới World Cup 2022 với vị thế ứng cử viên vô địch. Argentina cùng Brazil trải qua chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với thành tích bất bại.

HLV Scaloni chia sẻ khi được hỏi về việc Messi sẽ giải nghệ sau World Cup: "Đừng nghĩ về tương lai, hãy tận hưởng hiện tại tươi đẹp. Đó là quy luật của cuộc sống. Đến một lúc nào đó, chuyện đó sẽ xảy ra. Thật vô ích khi nghĩ về những gì sẽ xảy ra sau World Cup".

Về tương lai Messi, phóng viên Veronica Brunati (Argentina) tiết lộ Leo có thể tái hợp Barcelona vào tháng 7/2023 chỉ sau 2 năm khoác áo Paris Saint-Germain. Đó là thời điểm "El Pulga" hết hạn hợp đồng với PSG.

Brunati là một trong những nhà báo đáng tin cậy nhất ở Argentina. Brunati cũng có mối quan hệ thân thiết với đội ngũ của Messi. ESPN, BBC cũng đăng lại thông tin của Brunati, cho thấy khả năng cao Messi sẽ ký hợp đồng với Barca vào tháng 7/2023.

Mundo Deportivo tiết lộ đội chủ sân Camp Nou nghiêm túc trong việc tái hợp Messi vào hè 2023. HLV Xavi Hernandez cũng hứng thú trước viễn cảnh Messi trở lại khoác áo Barca trong tương lai. Lãnh đạo đội bóng cũng không ít lần công khai ý định muốn đưa Messi trở về. Đội chủ sân Camp Nou còn có kế hoạch để Leo làm đại sứ CLB sau khi chân sút này giải nghệ.

Cảnh tiếp cận Messi từ điện thoại của fan cuồng xuống sân Trận giao hữu giữa Argentina và Jamaica trên sân Red Bull Arena ở New Jersey (Mỹ) hôm 28/9 bị gián đoạn đến 3 lần vì những cổ động viên cuồng nhiệt của Lionel Messi.

Neymar san bằng thành tích của Messi và Ronaldo ở Champions League

Pha kiến tạo để Lionel Messi ghi bàn giúp Neymar có được dấu ấn đậm nét trong lịch sử Champions League.

Phản ứng của Messi khi bị thay sớm

Siêu sao sinh năm 1987 có lần thứ 2 bị thay ra khi trận đấu chưa kết thúc tại Champions League mùa này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm