Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

QA14 Shop đạt top 10 Thương hiệu ưa chuộng 2018

Ngày 20/5 tại TP.HCM, thương hiệu mỹ phẩm QA14 Shop đã được bình chọn vào top 10 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ” lần 5.

Giải thưởng do Trung tâm Chống hàng giả, Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt và Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp thực hiện.

Trong khuôn khổ buổi lễ, chị Nguyễn Dược Nhi - CEO Công ty TNHH TMDV Mỹ phẩm QA14 Shop đã đại diện công ty nhận bằng khen công nhận những thành tích và đóng góp đối với sự phát triển của lĩnh vực mỹ phẩm. Đây là cột mốc quan trọng đầu tiên đánh dấu những nỗ lực của tập thể nhân viên và hệ thống nhà phân phối trong việc mang đến cho phái đẹp dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và chất lượng.

My pham QA14 Shop anh 1
Đại diện công ty - CEO Nguyễn Dược Nhi nhận kỷ niệm chương của chương trình.

Mỹ phẩm thiên nhiên từ lâu đã không còn là một khái niệm quá xa lạ ở thị trường Việt Nam. Ưu điểm của các sản phẩm dưỡng da có thành phần tự nhiên thường là lành tính, phù hợp với mọi loại da và không gây tác dụng phụ khi sử dụng dài lâu. Xuất hiện trên thị trường với sứ mệnh “mang đến một sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với người dùng”, QA14 Shop hiện là thương hiệu nắm giữ ưu thế mạnh mẽ trên thị trường làm đẹp.

My pham QA14 Shop anh 2
Các sản phẩm thuần thiên nhiên của QA14 Shop.

Với thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như tinh chất ngọc trai, dầu gấc, yến tươi, các loại thảo mộc quý…, mỹ phẩm QA14 Shop cung cấp đầy đủ vitamin cho làn da, giảm thâm nám, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả, bật tông trắng hồng. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng, dưỡng da chuyên sâu.

My pham QA14 Shop anh 3
Hệ thống nhà phân phối của QA14 Shop.

QA14 Shop đã sở hữu nhiều dòng sản phẩm chuyên chăm sóc và đặc trị. Tất cả dòng sản phẩm đều được nghiên cứu sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế giám sát và cấp phép lưu hành trên thị trường. Ngoài ra, các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng phải trải qua một quá trình quản lý chặt chẽ.

My pham QA14 Shop anh 4
CEO Nguyễn Dược Nhi - nhà sáng lập thương hiệu QA14 Shop.

"Chất lượng sản phẩm sẽ làm nên thương hiệu mạnh. Cá nhân tôi sẽ không cho phép bất kỳ nhân viên nào lấy lý do gì để biện hộ cho sự sai sót của mình trong khâu sản xuất hay tư vấn bán hàng. Người mắc lỗi phải biết tự khắc phục ngay trước khi gây ảnh hưởng lớn đến công ty và người tiêu dùng”, CEO Nguyễn Dược Nhi chia sẻ.

My pham QA14 Shop anh 5
Hệ thống nhà phân phối, đại lý tiêu biểu của QA14 Shop trong ngày công ty được vinh danh.

Với danh hiệu này, mỹ phẩm QA14 Shop hứa hẹn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đồng thời khẳng định vai trò và chất lượng trên thị trường thương hiệu Việt. Sự cố gắng và phát triển không ngừng của mỗi cá nhân trong tập thể QA14 Shop đã làm nên sự tin tưởng và gắn bó giữa thương hiệu với khách hàng.

Công ty TNHH TMDV  Mỹ phẩm QA14 Shop

ĐT: 0934449885

Email: nhamnguyen0107@gmail.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm