Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt dự khai trương tiệm tóc 4RAU Barber Shop

Tối 23/5, nhiều sao Việt đã đến chúc mừng 4RAU Barber Shop khai trương cửa hàng thứ 2 tại lầu 6, 40-42 Phan Bội Châu, Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

tiem toc 4RAU Barber Shop anh 1
4RAU Barber Shop vốn là địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ và nhiều sao Việt yêu thích phong cách hipster style, cá tính và bụi bặm. Sau 5 năm hình thành và phát triển, 4RAU Barber Shop dần khẳng định vị thế khi vừa khai trương thêm cửa hàng thứ 2 tại lầu 6, 40-42 Phan Bội Châu, Bến Thành, quận 1, TP.HCM.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 2
Cửa hàng thứ 2 của 4RAU Barber Shop rộng 170 m2, được thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết. Dù cửa tiệm được đầu tư khá tốn kém nhưng mức giá khách phải trả cho một kiểu tóc rất phải chăng. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của ông chủ trẻ cùng các tay kéo lành nghề.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 3
Nhân dịp khai trương, tối 23/5, 4RAU Barber Shop tổ chức buổi tiệc giao lưu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Huy Khánh, Trọng Hiếu Idol, Jonny Trí Nguyễn - Nhung Kate, vũ công Việt Max... Cầm trịch chương trình chính là ông chủ 4RAU Barber Shop - diễn viên Hà Hiền.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 4
Huy Khánh và Trọng Hiếu Idol đến chúc mừng Hà Hiền khai trương tiệm tóc thứ 2.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 5
Huy Khánh cho biết anh là khách hàng thân thiết tại 4RAU Barber Shop từ lâu. Với mỗi vai diễn khác nhau, nam diễn viên sẽ chọn kiểu tóc phù hợp. Trong cuộc sống, Huy Khánh chọn kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 6
Jonny Trí Nguyễn cũng là khách cắt tóc thường xuyên tại 4RAU Barber Shop. Anh tiết lộ từ lúc Hà Hiền chuyển sang làm tóc, anh là người đầu tiên được Hà Hiền “thử nghiệm” tạo mẫu. Dần về sau anh cảm nhận được sự nhiệt huyết, cách sáng tạo của đàn em khi theo nghề cầm kéo. “Đến 4RAU Barber Shop bạn không chỉ có kiểu tóc ưng ý mà còn được đắm chìm trong không quan quán được thiết kế cực chất”, Jonny Trí Nguyễn chia sẻ.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 7
Khách mời tham dự buổi khai trương 4RAU Barber Shop còn được thưởng thức các tiết mục âm nhạc phong cách đường phố. Ca sĩ Trọng Hiếu cũng góp vui bằng bản hit quen thuộc trong thời gian qua.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 8
Vũ công Việt Max tại sự kiện.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 9
Huy Khánh tỏ ra thích thú với không gian giải trí ngay tại tiệm tóc 4RAU Barber Shop.
tiem toc 4RAU Barber Shop anh 10
Lý Chánh và MC Anh Huy vui vẻ trong buổi khai trương. "Nhẹ nhàng, đậm chất cổ điển, không quá cầu kỳ và phức tạp đã khiến phong cách hipster dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi", ông chủ Hà Hiền cho hay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm