Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVOIL 'thông tuyến' giao dịch điện tử với 16 ngân hàng

Việc PVOIL liên kết với loạt ngân hàng sẽ giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm xăng dầu và thanh toán.

Cụ thể, kể từ 0h ngày 20/6, khách hàng sở hữu tài khoản VCB Pay, VCB Mobile Banking và 15 ngân hàng liên kết của Vietcombank có thể dùng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng này để mua xăng dầu tại hơn 550 cây xăng PVOIL trên cả nước. Đây là kết quả sau nhiều nỗ lực của PVOIL và các đối tác, nhằm đưa chương trình PVOIL Easy đến gần hơn với khách hàng cá nhân mua xăng dầu tại cây xăng của hãng.

PVOIL anh 1
Người tiêu dùng thanh toán mua xăng dầu bằng giao dịch điện tử, đọc mã QR tại cây xăng PVOIL.

Trước đó, từ ngày 16/6, PVOIL đã hoàn thành kích hoạt hệ thống và đưa vào vận hành ổn định, phục vụ khách hàng thanh toán mua xăng dầu bằng ứng dụng ViettelPay.

PVOIL anh 2
Danh sách ứng dụng ngân hàng điện tử có thể thanh toán mua xăng dầu tại các cây xăng PVOIL.

Với sự kết nối giao dịch của 16 ngân hàng bằng công nghệ QR Code, PVOIL là doanh nghiệp thứ hai của Việt Nam thực hiện điều này trong thanh toán điện tử. Sự thay đổi này sẽ giúp PVOIL có thể phục vụ tất cả khách hàng dùng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng lớn, đáp ứng bối cảnh thị trường số hóa hiện nay.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm