Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVcomBank cho vay cá nhân 10.000 tỷ, lãi suất từ 6,8%

Trong nhóm vay cá nhân, ngân hàng tập trung cho nhu cầu mua nhà, hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị căn hộ.

Sở hữu căn hộ chung cư là lựa chọn của nhiều người, nhất là đối với nhóm 25-35 tuổi. Năm 2017 cho đến năm 2020, nhu cầu thị trường có chiều hướng tăng mạnh đối với những dự án tầm trung 1,5-2,5 tỷ đồng. Trong đó, phần lớn khách hàng chọn mua chung cư vì không gian thoải mái, trang bị đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống của cư dân đô thị, cộng với giá cả và phương thức thanh toán phù hợp.

Tuy vậy, có tiền tỷ để mua nhà đối với người trẻ không phải điều đơn giản. Cũng vì vậy, giải pháp vay vốn ngân hàng có liên kết với chủ đầu tư dự án để nhận hỗ trợ lãi suất ở mức thấp nhất ngày càng phổ biến.

Theo xu hướng này, PVcomBank ra gói vay ưu đãi “Lựa chọn thông thái - Gặt hái thành công” với tổng hạn mức gần 10.000 tỷ đồng. Trong đó, khoản vay mua nhà được phép lên đến 85% giá trị căn hộ, áp dụng mức lãi suất chỉ từ 6,8%/năm và thời gian vay kéo dài tới 20 năm.

PVcomBank cho vay ca nhan 10.000 ty anh 1
Vay tiền ngân hàng để mua nhà là giải pháp được nhiều người trẻ ưu ái.

Một số dự án lớn PVcomBank đã tài trợ có thể kể đến như Imperial Plaza, Riverside Garden hay The Pega Suite… Khu căn hộ Imperial Plaza (360 Giải Phóng, Hà Nội) được đánh giá cao với hơn 80% căn hộ có chủ sau khi mở bán; dự án Riverside Garden (Vũ Tông Phan, Hà Nội) sở hữu đầy đủ dịch vụ từ trung tâm thương mại, văn phòng, nhà trẻ, khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe…, còn The Pega Suite tại TP.HCM được thiết kế theo tiêu chuẩn của Đức…

Chị Nguyễn Thái Hà - nhân viên văn phòng tại Hà Nội đang có nhu cầu mua căn hộ 62 m vuông tại Imperial Plaza chia sẻ: “Hai vợ chồng chúng tôi mới cưới và có ý định mua nhà ra ở riêng. Với tổng thu nhập khoảng 25 triệu đồng/tháng, chúng tôi lựa chọn Imperial Plaza, vừa gần nhà bố mẹ, tiện đường đi lại, lại có hỗ trợ từ PVcomBank. Tính ra trung bình hàng tháng, chúng tôi chỉ cần trả cho ngân hàng 10 triệu đồng, hai vợ chồng tiêu xài tiết kiệm một chút là có nhà mới để ở”.

PVcomBank cho vay ca nhan 10.000 ty anh 2
Phối cảnh dự án Imperial Plaza tại Hà Nội.

Để tìm được căn hộ ưng ý với số tiền vừa túi, người trẻ cần cân nhắc diện tích sử dụng và tiện ích của căn hộ. Nếu chưa nghĩ đến việc sinh con, căn hộ 2 phòng đủ đáp ứng không gian sinh hoạt cho đôi vợ chồng. Cộng thêm chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, bài toán mua nhà sẽ không còn quá nan giải.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm