Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng đẩy mạnh dịch vụ tiết kiệm

Đồng vốn tiết kiệm đang có xu hướng đổ về ngân hàng, kênh đầu tư có khả năng sinh lời khá cao và thường đi kèm nhiều quyền lợi cộng thêm.

Gửi tiết kiệm là lựa chọn ưu tiên của nhiều người thuộc nhóm cán bộ, công chức và người lao động về hưu. Lý giải điều này, giới chuyên gia cho rằng vì ngân hàng được đánh giá như kênh đầu tư an toàn, có mức độ sinh lời không thấp. Đa số gói gửi tiết kiệm hiện tại duy trì lãi suất 6,5-7%/năm đối với kỳ hạn gửi từ 12 tháng trở lên.

Yếu tố khác đẩy mạnh nguồn vốn tiết kiệm về ngân hàng là rủi ro của thị trường vàng và chứng khoán. Mức độ biến động của giá vàng khá lớn, đơn cử năm 2016 tăng khoảng 8%, kéo theo đó là sự bất ổn định, khó lường. Tương tự với chứng khoán, ngoài tỷ lệ trồi sụt thất thường, loại hình này đòi hỏi nhà đầu tư phải có nhiều kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược nên rất kén người chơi.

ngan hang anh 1
Khách gửi tiết kiệm tại ngân hàng PVcomBank có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tiết kiệm càng hấp dẫn hơn nữa khi nhiều ngân hàng cạnh tranh bằng cách triển khai loạt chương trình khuyến mãi giá trị để thu hút người dùng. Trong đó có thể kể đến chương trình “Sống tận hưởng - Thỏa đam mê” của ngân hàng PVcomBank với tổng quy mô gần 2 tỷ đồng, áp dụng từ nay đến hết ngày 15/8.

Cụ thể, với mỗi 10 triệu đồng tiền gửi có kỳ hạn một tháng trở lên; mở tài khoản thanh toán và duy trì số dư tối thiểu 200.000 đồng trong một tháng; mở mới tài khoản PV-Acount hoặc phát sinh 10 triệu đồng dư nợ vay trong thời gian trên, khách hàng nhận một seri quay thưởng với cơ hội trúng xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8, mỗi chiếc 18,5 triệu đồng.

Ngoài ra, từ ngày 12/6 đến ngày 15/8, khi mở tài khoản tiết kiệm hoặc vay vốn tại ngân hàng PVcomBank, khách hàng còn có cơ hội nhận mũ bảo hiểm hoặc ô gấp tự động. Với các khoản tiền gửi tiết kiệm từ 30 triệu đến 500 triệu đồng, chủ tài khoản được hưởng thêm ưu đãi lãi suất với mức cộng thêm từ 0,1 đến 0,3%.

Theo đại diện PVcomBank, mức cộng lãi suất này không hề nhỏ, tích vào mức lãi suất cơ bản có thể lên đến 8%/năm đối với khoản tiền gửi chỉ từ 1 triệu đồng trở lên. Thậm chí, khách hàng có thể gửi thêm hoặc rút bớt tiền trong sổ tiết kiệm bất cứ lúc nào, giao dịch thuận tiện mọi lúc mọi nơi tại quầy hoặc qua ngân hàng điện tử.

PVcomBank còn cung cấp các sản phẩm tiền gửi áp dụng cơ chế linh hoạt và được thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Với gói tài khoản PV-Acount, tất cả hoạt động mở và duy trì tài khoản, sử dụng SMS banking và Internet banking, chuyển tiền nhận ngay qua Internet banking đều miễn phí.

Ở sản phẩm vay mua nhà, ôtô hay mở rộng kinh doanh, PVcomBank đưa ra lãi suất cạnh tranh chỉ từ 6,8%/năm và hỗ trợ đến 85% nhu cầu vốn vay, đồng thời miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2.

ngan hang anh 2

 Đại diện PVcomBank chia sẻ, với các giải pháp tài chính toàn diện, nhiều ưu đãi và các chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai, PVcomBank hy vọng khách hàng có thể tận dụng tốt mọi cơ hội để cùng lúc tận hưởng cuộc sống và hiện thực hóa những dự định lớn của mình.

Thoai von khoi ngan hang hinh anh

Thoái vốn khỏi ngân hàng

0

Trước quy định về vốn góp vào ngân hàng và chủ trương thoái vốn của Chính phủ, hiện các doanh nghiệp đang gấp rút chào bán cổ phần các ngân hàng.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm