Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Puyol dùng 2 tay nâng bồ già

Cựu danh thủ Barca chứng tỏ anh vẫn rất sung sức bằng cách yêu cầu cô bồ Vanessa Lorenzo đứng trên hai bàn tay của mình.

Có lẽ nhiều người cho rằng Carles Puyol sẽ rất buồn sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy. Cựu ngôi sao của Barca đã tìm được cho mình môn thể thao hết sức thú vị để quên đi cuộc sống không bóng đá, đó là tập tạ.

Puyol chứng tỏ anh vẫn rất sung sức. Ảnh: Daily Mail.
Puyol chứng tỏ anh vẫn rất sung sức. Ảnh: Daily Mail.

Nhờ có môn thể thao mới, Puyol vẫn duy trì được cơ thể săn chắc cũng như sự dẻo dai vốn có. Minh chứng là trong lần ghé thăm nhà bạn gái Vanessa Lorenzo, mới đây cựu lão tướng 36 tuổi đã đề nghị cô bồ nhiều hơn anh 1 tuổi đứng trên đôi tay của mình sau đó lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này.

Bức hình Puyol nâng bạn gái chỉ với sự trợ giúp duy nhất là đôi tay khiến không ít người phải trầm trồ. Một số cho rằng nếu vấn nạn chấn thương không tấn công ngôi sao sinh năm 1978, có lẽ anh còn đủ sức thi đấu thêm vài năm nữa.

Ngày 15/5 vừa qua, Puyol chính thức treo giày vì không thắng nổi những chấn thương liên tiếp. Sau 19 năm gắn bó với Barca, Puyol thi đấu tổng cộng 593 trận và ghi được 18 bàn thắng, giúp gã khổng lồ xứ Catalunya giành tổng cộng 21 danh hiệu, nổi bật nhất là 6 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League.

Áo đấu của Barcelona có in tên Hummels đã được bày bán?

Có vẻ Barcelona đã vượt mặt Manchester United khi chiếc áo đấu có in tên Hummels đã được bày bán tại Tây Ban Nha.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm