Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Putin: 'Tôi đang yêu'

Trong cuộc họp báo cuối năm hôm 18/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin xác nhận rằng ông đã có ý trung nhân dù phải dành phần lớn thời gian cho công việc quốc gia.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp báo cuối năm hôm 18/12. Ảnh: Reuters
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp báo cuối năm hôm 18/12. Ảnh: Reuters

Đời sống riêng tư của Tổng thống Vladimir Putin là một chủ đề nhạy cảm ở Moscow, nhưng trong cuộc họp báo thường niên hôm 18/12, một phóng viên đã hỏi ông chủ Điện Kremlin rằng ông có thời gian dành cho tình cảm riêng hay không, Independent đưa tin.

Vị tổng thống 62 tuổi đáp: "Tôi có".

Rồi ông kể: "Mới đây một người bạn của tôi, vốn là ông chủ lớn ở châu Âu, hỏi tôi: Tình yêu còn tồn tại trong cuộc sống của anh không? Tôi hỏi lại: Theo nghĩa nào? Anh ấy nói: Ý tôi là anh yêu ai không? Tôi bảo: Tôi đang yêu. Bạn tôi lại hỏi: Vậy có người phụ nữ nào yêu anh không? Tôi nói: Có. Anh ấy bảo: Ơn Chúa. Mọi việc ổn đấy. Anh đừng lo lắng".

Hành động của nhà lãnh đạo Nga trái ngược hoàn toàn với phản ứng của ông cách đây 6 năm, khi một số báo đồn đoán ông có quan hệ tình cảm với cô Alina Kabayeva, một nữ vận động viên 31 tuổi từng dự thi Thế vận hội. Khi đó ông gọi những người tung tin đồn là "những kẻ có trí tưởng tượng bệnh hoạn và thích nhúng mũi vào việc riêng của người khác".

Hơn một năm đã trôi qua từ khi Putin ly hôn bà Lyudmila, người đã chung sống với ông trong 30 năm. Từ đó tới nay bà chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng.

Điện Kremlin luôn từ chối bình luận và cung cấp thông tin về đời từ của tổng thống. Nhưng Putin tiết lộ rằng ông vẫn giữ quan hệ bạn bè với nữ vận động viên Kabayeva.

"Tôi có mối quan hệ tốt, thân thiện với cô ấy", Putin nói.

Một ngày của người đàn ông quyền lực nhất hành tinh

Tổng thống Nga Vladimir Putin, người được tạp chí Forbes bầu chọn là Người đàn ông quyền lực nhất thế giới năm 2014, luôn sống và làm việc theo những thói quen của mình.

Tổng thống Putin họp báo với 1.200 phóng viên

Lúc 16h15 (giờ Hà Nội), Tổng thống Nga Vladimir Putin bắt đầu buổi họp báo thường niên để giải đáp những quan tâm của người dân về vấn đề kinh tế và chính trị quốc tế nóng bỏng.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm