Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Putin sẽ đến Brazil xem chung kết World Cup

Tổng thống Nga, Vladimir Putin sẽ đến Brazil xem trận chung kết World Cup 2014 và tiếp nhận quyền đăng cai World Cup 2018 trong lễ bế mạc.

Interfax dẫn lời Yuri Ushakov, trợ lý của Tổng thống Putin, cho hay ông Putin hôm nay bắt đầu chuyến thăm chính thức hai nước Cuba và Argentina. Ngày 13/7 ông sẽ có mặt ở Brazil.
FIFA công bố quyền đăng cai World Cup 2018 thuộc về Nga hồi năm 2010. Ảnh: Reuters

Tổng thống Nga sẽ xem trận chung kết World Cup giữa Đức và Argentina cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của các quốc gia khác tại sân Maracana ở thành phố Rio de Janeiro. Trong lễ bế mạc, trước sự chứng kiến của chủ tịch FIFA, ông Putin sẽ tiếp nhận quyền đăng cai World Cup 2018 từ bà Dilma Rousseff, tổng thống Brazil.

Tháng 12/2010, Nga đã giành quyền tổ chức World Cup 2018 sau khi chiến thắng các đối thủ nặng kí khác. Các trận đấu của vòng chung kết cúp bóng đá thế giới lần thứ 21 sẽ diễn ra ở 12 sân vận động ở 11 thành phố của Nga.

Khoảnh khắc nguyên thủ quốc gia mừng, lo vì World Cup

Thủ tướng Đức và Tổng thống Mexico bật dậy khi cầu thủ đội nhà ghi bàn, còn Tổng thống Costa Rica hòa lẫn vào đám đông trên phố để mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia.

Huyền Trang

Bạn có thể quan tâm