Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pushmax tặng hàng chục iPhone 6 và tivi Samsung 32 inch

Chương trình khuyến mãi phát động trong Tết của nhãn hàng nước trái cây Pushmax đã tìm được chủ nhân của loạt giải thưởng giá trị iPhone 6 và tivi Samsung 32 inch.

Giật thử, trúng thưởng thật

Chương trình Giật nắp Pushmax - Tết đến quà về 2015 được triển khai từ 1/12/2014 đến 28/3. Trong đó, chương trình có 13 giải Tấn Tài - mỗi giải một chiếc điện thoại iPhone 6, 6 giải Tấn Lộc - mỗi giải một tivi Samsung 35 inch và hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn khác như mũ bảo hiểm, áo phông và bộ ly.

Anh Phạm Hiệp Doanh (Nga Bạch, Nga Sơn, Thanh Hóa) cho biết mình rất phấn khích sau khi nhận được giải thưởng là chiếc iPhone 6 từ chương trình.

Anh Phạm Hiệp Doanh – Nga Bạch, Nga Sơn, Thanh Hóa nhận quà từ chương trình
Anh Phạm Hiệp Doanh (Nga Bạch, Nga Sơn, Thanh Hóa) nhận quà từ chương trình.

Cô Nguyễn Thị Lĩnh (Giao Hải, Giao Thủy, Nam Định) vẫn còn nguyên cảm giác lâng lâng khi nhận chiếc iPhone 6 từ tay diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax. Cô nói: "Tay tôi run lẩy bẩy. Lâu nay ở quê có nhiều chương trình khuyến mại, chúng tôi nhận quà tặng cũng nhiều, nhưng chưa bao giờ có được giải thưởng lớn thế này. Tôi nghĩ mình giật được cái mũ bảo hiểm là may rồi, ấy thế mà lại trúng hẳn iPhone".

Cô Nguyễn Thị Lĩnh bồi hồi nhận chiếc Iphone 6 từ đại diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc thương hiệu bia – rượu – nước giải khát Đại Việt)
Cô Nguyễn Thị Lĩnh bồi hồi nhận chiếc iPhone 6 từ đại diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax.

Anh Nguyễn Văn Hướng - đại diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax thuộc thương hiệu bia - rượu - nước giải khát Đại Việt chia sẻ: "Vượt nhiều chặng đường xa xôi, Đại Việt đã trao nhiều giải thưởng đến tận tay khách hàng. Chúng tôi rất vui khi nhìn thấy nét mặt phấn khích của khách hàng nhận giải. Chúng tôi hiểu rằng mình đang đem lại niềm tin, điều mà Đại Việt hướng tới và cam kết cho mỗi khách hàng”.

Bên cạnh chương trình khuyến mại Giật nắp Pushmax - Tết đến quà về 2015, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nhãn hàng Đại Việt cũng đã triển khai chương trình trao quà từ thiện đến nhiều cá nhân và tập thể. Chương trình Đại Việt trao tặng 2015 phần quà triển khai từ tháng 12/2014 đến nay đã trao được hơn 1.200 suất quà cho 40 xã trong 20 tỉnh trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên nhằm sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Đại diện thương hiệu  Đại Việt trao 10 triệu đồng cho gia đình em Bùi Uy Vũ (8 tháng tuổi) bị mắc bệnh tim bẩm sinh.
Đại diện Đại Việt trao quà và giải thưởng tại các địa phương.
Đại diện nhãn hàng Đại Việt tặng 5 triệu đồng và phần quà cho em Mai Văn Duy (20 tuổi) tại Hải Vân, Hải Hậu, Nam Định bị tai nạn phải sống thực vật suốt 2 năm.
Đại diện Đại Việt trao quà và giải thưởng tại các địa phương.

Đại Việt cũng đã trao số tiền 10 triệu đồng cùng suất quà cho gia đình em Bùi Uy Vũ (8 tháng tuổi) bị mắc bệnh tim bẩm sinh và trao 5 triệu đồng cùng suất quà cho gia đình em Mai Văn Duy (20 tuổi) tại Hải Vân, Hải Hậu, Nam Định bị tai nạn phải sống thực vật suốt 2 năm.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm