Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PURE NZ phân phối độc quyền nhung hươu New Zealand tại VN

Trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm nhung hươu có xuất xứ từ Auckland, PURE NZ đang nhận được nhiều sự quan tâm và tín nhiệm từ người tiêu dùng.

Từ tháng 7/2014, công ty TNHH XNK PURE NZ đã trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm nhung hươu tại Việt Nam từ Deep Blue Health - công ty đi đầu trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng ở New Zealand.

Nhung hươu được Đông y sử dụng như một trong tứ thượng dược - sâm, nhung, quế, phụ. Với y học phương Tây, loại dược liệu quý này đã được nhiều công trình nghiên cứu khẳng định có nhiều công dụng, giúp ích cho sức khỏe con người: tái tạo, bồi dưỡng, làm đẹp, tác dụng tốt đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, gout - một trong những căn bệnh của thời đại.

Nhung hươu (còn gọi là nzpurehealth Deer Velvet)- được chiết xuất bằng công nghệ đông khô chân không với hàm lượng cao (tương đương 500 mg nhung tươi) - đã trở thành loại thực phẩm chức năng bán chạy tại 17 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm chứa các tinh chất dinh dưỡng, thành phần cấu tạo giá trị về y học: pantocrinum, calcium, magnesium, phosphore, carbonat, chất keo (collagens), các hocmon oestrogen, testosteron (còn gọi là nhung tinh), 52,5% protid, 2,5% lipid và có tới 25 loại acid amin cùng 26 loại nguyên tố vi lượng (Cu, Fe, Zn, Mg, Cr, Br, Coban...).


Đối tượng sử dụng nhung hươu thường là những người suy nhược cơ thể, gầy yếu, suy dinh dưỡng; người xuất huyết dưới da và niêm mạc, chảy máu cam, mất mát sau phẫu thuật, chóng mặt, phụ nữ kinh nguyệt nhiều; trường hợp thận hư, đau lưng, mỏi gối, tiểu nhiều, ra mồ hôi trộm, sử dụng nhung hươu cũng giúp phục hồi và hạn chế các triệu chứng bệnh lý nói trên.

Với nguồn gốc rõ ràng, uy tín, nhung hươu đang trở thành loại thực phẩm chức năng lành tính, hỗ trợ đắc lực cho người dùng khi muốn:

- Tăng cường miễn dịch, số lượng tế bào miễn dịch đặc hiệu CD4, CD8, khả năng ức chế siêu vi C, thải trừ siêu vi, làm giảm men gan, ăn ngon, mau hồi phục sức khỏe.

- Cải thiện chứng thiếu máu, rối loạn chức năng liên quan đến thiếu máu như mất ngủ, đau nhức, chứng yếu mệt chứng rối loạn tiêu hóa.

- Tăng cường hormone duy trì sức khỏe và sự trẻ trung.

- Lợi huyết, điều hòa kinh nguyệt, lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì, giúp cơ thể cân đối và tươi trẻ.

- Sinh tinh, chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô tinh, vô sinh.

- Tăng lượng hormone testosterone, cải thiện tình trạng sinh lý ở nam giới.

Ngoài nhung hươu, PURE NZ còn phân phối độc quyền những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dành cho tim mạch và bệnh nhân huyết áp (CoQ10 150 plus), sắc đẹp (Sheep Placenta), sức khỏe (Omega 3, Royal Jelly).

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.


Liên hệ: 

Công ty TNHH XNK PURE NZ

Địa chỉ: 538 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: (08)35261720

Hotline: 0936.707.170

Chi tiết tham khảo tại website: http://purenewzealand.vn/

Facebook tại đây.

PURE NZ

Tư liệu: PURE NZ

Bạn có thể quan tâm